oneshot.

1.1K 116 11
                                    




Countdown to Christmas D-4


Nay trời không sáng như mọi hôm. Seungcheol bị cơn đau đầu hành hạ nãy giờ, và có lẽ đến lúc này nó đã lan xuống tận mang tai rồi. Giống như anh đang chơi trò Tách Trà Xoay vậy, người lái xe thì lạng lách điên cuồng, chỉ tổ làm thức ăn trong dạ dày anh chực trào ngược lên.


Anh loạng choạng bước ra khỏi xe, mắt mờ dần và mọi thứ vẫn không ngừng xoay như chong chóng, anh nghĩ mình phải vịn tạm vào đâu đó. Tâm hồn Seungcheol đã lâng lâng phân nửa thì cảm giác buồn ngủ lại bất ngờ ập đến, nhanh hơn anh nghĩ, và quá nhanh với một người vốn ít ngủ như Seungcheol.


Họ bước qua cả một biển fan, những người đang phấn khích tột độ để được gặp họ lần cuối trước khi chiếc máy bay đến đầu kia trái đất cất cánh đầu tuần sau. Thực ra Seungcheol cũng đã mong đợi rất nhiều cho đợt đi tour này, nhưng hiện tại tình trạng sức khỏe của anh không khả quan cho lắm. Anh ném mình xuống chiếc ghế kim loại lạnh ngắt trong phòng chờ sân bay và gục gặc đầu, lầm bầm về việc anh mong muốn một cốc cà -phê nóng và một cái ôm thật chặt biết bao, "Ứớc gì mình là một cuộn sushi." anh phàn nàn.


Một hương hoa nhè nhẹ thoáng qua kích thích khứu giác anh, thật dễ chịu vì ít nhất thì nó cũng làm anh đỡ đau đầu hơn. Anh ngoái sang bên cạnh, là Wonwoo, đang ngồi cạnh anh, cậu nhìn về hướng khác. "Dừng lại đi." Anh gắng gượng nói khi cảm nhận được cánh tay của cậu vắt qua tay mình nhưng đầu óc thì gần như sắp mất tỉnh táo. Anh sẽ đánh đổi mọi thứ để lấy một giấc ngủ ngay bây giờ.


"Cứ ngủ đi, hôm nay sắc mặt anh tệ lắm." Cậu con trai tóc đen dùng mu bàn tay thô rạp chạm nhẹ lên làn da mềm mại, và mặt Seungcheol hơi nóng lên. Wonwoo nhìn anh, đợi anh ngủ - chỉ tốn vài giây mọn, cậu nghĩ vậy. Nhanh chóng, mái đầu màu kẹo bông của người kia đã yên vị nơi vai cậu. Wonwoo ngắm anh một lát, rồi bất thần nhéo nhẹ bầu má đáng yêu của Seungcheol với một nụ cười thỏa mãn trên môi. "Dễ thương thật." cậu nhỏ giọng.

----

T/N: Sau khi đọc một đống bạo hành SM ghê rợn lên xuống thì tớ bắt buộc phải trans cái gì đó cho yên lòng ôi Jisoo:-( Phía sau tro tàn làm tớ đau khổ muốn chết:-(

Please don't be a silent reader. Do like and comment^^

transfic// jww x csc ; put you to sleepNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ