When EXO's Baozi falls in love.

A/N: Dedicated to.. Kelsey Unnie XD Sana po magustuhan mo. ♥ Pasensya na rin kung hindi gaanong nakakakilig. Huhu.     

--------------------------------------------------------------------------------------    

It was Sunday, early in the morning when Kelsey opened her laptop again. Pagkatapos kasi niyang sumali sa isang online contest, hindi na nawala sa gawain nya ang pagbubukas ng emails nya sa pagbabakasakaling manalo siya ng Trip to Korea Tour Package.  

Yes. She's one of those crazy yet sincere fangirls who love and admire Korean Idols wholeheartedly. Joining this contest for her, is maybe one of the steps to make one of her dreams come true.  

Nahulog siya sa kinauupuan nya ng bigla nyang nakita..... ANG PANGALAN NIYA SA MGA LISTAHAN NG NANALO!! She quickly stood up and checked if she really won. After double checking the result, the smile on her face disappeared. Ang magandang balita kasi nanalo siya, yun nga lang hindi Trip to Korea Tour Package, kundi Trip to Singapore.  

Of course, it will be a waste not to claim her prize, so she still travelled to Singapore. Pagkatapos niyang mag unpack ng mga gamit ay nagpunta agad siya sa pinakamalapit na mall. Sa labas nito, nakakita siya ng advertisement na ipapalabas ngayon ang musical na gustong gusto niyang mapanood noon pa. She realized that even she's not in South Korea, she can still enjoy her tour here in Singapore.  

Because she's a fangirl, she firstly went to the CD shop to look for her Idols' Albums. While looking at the albums and smiling like an idiot, Kelsey didn't notice the guy in front of her and bumped him. Nalaglag yung salamin ng lalaki kaya naman pinulot niya ito at ibinalik sa may ari ng bigla siyang nanigas sa kinatatayuan niya.  

"X-xiumin O-oppa??" -Kelsey  

The other people on the shop (mostly fangirls like her) heard what she said, so they ran and checked if it's really Exo's Xiumin. The fans ran and screamed like crazy. Xiumin showed his disappointment and ran like being chased by wild dogs while Kelsey was still stuck in the moment.  

After realizing what happened was real, she shouted and kicked everything she saw. Syempre isang fangirl ba naman ang makita ang bias nya sa isang unexpected na lugar, syempre kikiligin siyang maigi at kailangan mailabas nya yun or else baka atakihin siya sa puso.  

While jumping and laughing like crazy, she remembered the musical that she's going to watch so she went to the cinema, bought a ticket and went to the popcorn stand. Manghang mangha naman siya kasi yung tindahan ng popcorn dun eh hindi katulad sa Pilipinas na mejo puchu. Ang dami dami kasing pagkaing nakadisplay, hindi tuloy siya makapili.  

Kelsey ordered a buttered popcorn and a cola. Matapos naman siyang maghintay ng ilang minuto, nagulat siya ng ibigay sakanya ng tindera yung order niya. Imbis kasi na Buttered popcorn ang ibigay sakanya, Cheese flavored popcorn ang iniabot nito sakanya. Pero dahil hindi naman siya yung taong masyadong reklamador na kahit ganung kaliit na bagay eh inirereklamo pa, hinayaan nya nalang ito.  

While walking towards the cinema, she saw a couple fighting. She just rolled her eyes and whispered, "What the heck."   

She's still walking with her eyes on the couple when she bumped a guy again, causing her cola to spill on the guy's white polo shirt. Kelsey wiped the cola and kept on saying sorry.  

"Ah Jinja.. It's you again??!!! Why are you so clumsyyyyy???!" - Xiumin  

She's about to say the guy's name again but the guy covered her mouth and looked at her angrily. "I think you're the one who kept on giving me this shitty misfortunes. Just get lost. Huh?"-Xiumin  

Nung mga oras na iyon, nakita nyang may pumatak na luha mula sa mga mata ni Xiumin. Nagwalk out ito at naiwang may malaking question mark sa ulo si Kelsey. Because she wanted to know what's happening, she followed the idol to find out what's the reason that made the idol cry.  

Xiumin felt that someone's following him so he went to the parking lot and there he confronted his so-called stalker.   

"Why are you following me?! What are you? Huh??? Stalker?? Sasaeng fan??" -Xiumin

"A-ani.. I'm not. A while ago, after bumping you, I saw you crying. *holds Xiumin's arms* Are you okay?? Is there a problem??" -Kelsey  

Xiumin forcefully removed Kelsey's hands in his arms, seriously looked at her and said, "Waeyo? Who are you to butt into other people's business? Huh?! *points to himself* I'm.. An idol. *points at Kelsey* and you.. You're just a fan. Know your limits. Don't act like we're close. We're not even friends!"   

Iniwan ni Xiumin si Kelsey. Napabuntong hininga naman si Kelsey, napairap at nagsalitang mag isa. "WHAT THE HECK??!! AISHHH.Tama siya. Idol siya at fan nya lang ako. Pero bakit????!!! Is being an idol, everything??!!! PSH."   

Kelsey went back to the cinema. To let go her annoyance, she just watched the musical.  

*To be continued