Tập 4:Fine trả đũa

1.2K 57 3
                                    


Ái chà chà,cái tựa đề nghe hay quá à

Fine hằng ngày theo anh đến trường,mọi chuyện của anh cô đều biết hết.Hôm nay cô quyết phải kiếm rein để xem cô ta đẹp cỡ nào-dù fine muốn shade quên đi cô nhưng phải xem người mà shade thích có đẹp hơn cô ko thì mới xứng đáng với shade.Cô tới lớp của rein,đó là lớp sang nhất trong khối lớp 11,nhìn quanh kiếm cô ta theo sự chỉ dẫn của shade(fine phải nói với shade 1 tiếng để anh biết chứ),cô cuối cùng cũng tìm ra rein.Cô ấy trạc tuổi cô,cô ta có 1 mái tóc màu xanh da trời mượt mà như sóng biển,khuôn mặt trái xoan thanh tú.Cô thấy cô ta vẫn thua cô vì cô đẹp hơn cô ấy nhiều.Cô có mái tóc dài màu đỏ hồng,khuôn mặt thanh tú,mảnh dẽ,nước da trắng như kẹo sữa (t/g đang thèm kẹo sữa) nên cô mới hớp hồn được shade.Cô thấy cô ta rất chảnh,nói chuyện ẻo lã nên cô rất ghét rein.Cô còn biết rằng cô ta thích bright-người mà hồi đó thích fine.Cô sợ shade sẽ thất tình,sẽ lại đau thêm 1 lần nữa.Cô ko muốn anh phải đau khỗ thêm 1 lần nào nữa nên nói dối anh là rein thích anh.Anh nghe xong rất vui,nói chuyện với mọi người thân thiện hơn lúc cô mới chết.Lúc cô mới chết anh nói chuyện với mọi người rất lạnh lùng,ít cởi mở hơn bây giờ.Cô thấy mừng cho anh nhưng chuyện này ko dấu được bao lâu thì anh nghe tin rein công khai yêu bright,còn nói sẽ hẹn hò nữa chứ.Anh nghe xong rất buồn,ko phải buồn vì rein yêu bright mà là do fine đã nói dối anh.Cô rất tức vụ này nên quyết phải phá cuộc hẹn của rein.Cô đi theo rein tới chỗ hẹn.Trước mặt bright,cô tốc váy rein lên,bright thấy thế đỏ tía mặt lên còn rein thì có vẻ thích hành động của anh.Họ ăn với nhau thì fine lấy nguyên dĩa súp úp lên mặt rein,Bright liền lau mặt cho rein,fine tức xì khói luôn.Họ khiêu vũ thì fine lấy vỏ chuối lót dưới giày rein,cô té nhào qua bright,2 người còn mém hôn nhau nữa.Họ làm gì cũng bị fine phá nhưng cô đều thất bại hết.Vác cái mặt như cái bánh bao chiều về nhà shade,cô thấy shade đang ngắm tấm hình cô và anh chụp chung.Đôi mắt màu tím than của anh mang 1 màu sắc u buồn khi nhìn tấm hình.Cô khẽ lại gần anh,nói nhỏ nhẹ vào tai của anh:"đừng buồn nữa".Anh giật mình nhìn xung quanh và nói:"cô về khi nào vậy".Fine nhìn đôi mắt của anh và nói:"tôi mới về thôi,anh đừng buồn vì cô ấy nữa".Shade lập tức nói:"tôi ko buồn vì rein mà tôi buồn vì 1 người,1 người mà tôi rất yêu quý..."Cô khẽ nói :"anh hãy bỏ cái quá khứ ấy mà vui lên đi,nếu có chuyện gì thì anh cũng có thể nói với tôi.Tôi sẽ chia sẽ với anh".Shade nhìn vào bức hình và khẽ mỉm cười.Nụ cười đó làm cho fine rất vui,cô biết thời gian bên anh còn lại rất ít nhưng cô vẫn sẽ bên anh,nhất định sẽ mãi bên anh...

Hết tập 4

Truyện viết ko bao giờ dài nỗi T-T

Truyện viết ko bao giờ dài nỗi T-T

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chúng Ta Không Thuộc Về NhauWhere stories live. Discover now