Chap 1

5.6K 137 8
                                    

Giới thiệu:

Gil:Là cậu con trai của một gia đình danh giá khá nổi tiếng ở VN,cậu có công ty riêng "GC King".

Chi:Là một cô gái vs vẻ ngoài xinh đẹp,hơi đanh đá nhưng lại rất đáng yêu.Cô đã lập gia đình và có một đứa con trai sáu tuổi.

Thái Bình:là đứa bé sáu tuổi,con của Chi và Gil(hiện tại mấy chap đầu Gil ko bt đó là con của cậu nhưng đến gần mấy chap cuối sẽ rõ).Thừa hưởng đôi mắt giống Gil,đôi mắt có thể nhìn thấu mọi thứ.

Hoàng:Chồng hiện tại của Chi và hai người cũng sắp li hôn.Anh ta là một người ko màng đến hạnh phúc gia đình mà chỉ quan tâm đến địa vị,tiền bạc và những mối quan hệ mua vui.

Lâm:Người anh em kết nghĩa của Gil khi Gil còn ở bên Mỹ.

Nhớ vote cho Nicky nha các bạn,đọc chùa mà ko vote là ko đc đâu nhen,cảm ơn các bạn.

--------------

Tại nhà Chi:

Đã gần 8 giờ tối,Chi vẫn chưa về nhà khiến Hoàng lo lắng,bực bội,cậu gọi cho cô hàng chục cuộc mà vẫn ko nghe máy,sốt ruột quá ko bt làm gì,cậu ngồi suy nghĩ mông lung khuôn mặt lộ rõ về tức giận.

"Chi! đang đâu ko chịu nghe máy tôi gọi chứ,mau về nhà trông Thái Bình đi tôi đang có hẹn,bực mk thật đó".

Hoàng là chồng của Chi đc 2 năm rồi,cậu ta là kẻ đào hoa,phải nói là đã từng quan hệ vs rất nhiều người phụ nữ khác.Hai người họ lấy nhau cũng do sự bắt ép từ hai phía gia đình.

Cậu ta đang ngồi suy tư thì những suy nghĩ đó chợt tan biến bởi tiếng khóc của một đứa trẻ,quay ra thì thấy Thái Bình đang ngồi khóc lóc,cậu mệt mỏi đến gần chỗ thằng bé.Tối nay cậu có hẹn đến bar vs bạn nhưng vì Chi đi làm về muộn quá cậu phải chờ cô để trông Thái Bình.Tính khí cậu ta rất cộc cằn,thô lỗ luôn quát mắng Chi từ những chuyện nhỏ đến lớn và cậu ta ko thương yêu gì bé Thái Bình,thứ cậu ta muốn là địa vị,tiền bạc và những mối quan hệ.Nhưng có khi đây lại là lần đầu tiên cậu ấy nhẹ giọng vs một đứa trẻ-Thái Bình con trai của Chi,cậu ta chúa ghét trẻ con vì chúng hay nhõng nhẽo mít ướt và điểu đó sẽ khiến cậu ta phát điên.

-" Thái Bình à! Sao con lại khóc,nín ngay đi có bt ba mệt lắm ko".

Thái Bình mếu máo bé đã khóc,bé thực sự rất nhớ Chi thấy Chi đi làm mà tối muộn chưa về nên Thái Bình rất lo cho Chi.Thái Bình là con của Chi mà,bé ko lo sao đc,bé muốn thấy mặt cô,muốn đc cô ôm vào lòng.

-"Huhuhu....ba ơi! Sao mẹ Chi lâu về vậy,Thái Bình nhớ mẹ,ba mau gọi đi".

Hoàng dường như đã hiểu ra mọi chuyện,cậu thở dài nhìn Thái Bình mặt nghiêm túc vs giọng nói đanh thép khiến Thái Bình có chút sợ hãi.Bởi vì cậu ko có chút cảm tình nào vs bé nên nhiều lúc hay nghiêm túc vs bé một cách thừa.

-"Mau nín đi ko khóc nữa,mẹ sẽ về thôi,ngồi im đó đi,con còn khóc nữa ba sẽ quát con đó".

Mặt cậu ta đã đỏ dần vì sự ồn ào bởi tiếng khóc của Thái Bình.Từ lúc Thái Bình đc sinh ra bé chưa đc lần nào Hoàng nói chuyện dịu dàng,còn ko đc Hoàng cho đi chơi,cuộc sống của bé vs người cha này ko phải là khổ sao?Thái Bình mới chỉ là một đứa bé sáu tuổi thôi còn ngây thơ vậy mà lại ko có đc tình yêu thương trọn vẹn từ người cha chỉ bt tham vọng mà ko quan tâm đến hạnh phúc gia đình.

Nơi Đây Vẫn Có Tôi Chờ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ