Phần 1

3.1K 24 3
                                    

Đệ 1 chương tuyển phò mã này công việc (1)

Mùa xuân tháng ba, hoa nở được kiều, lá mở được nộn, lại có gió mát phất liễu, thải điệp hí nhụy, đang là một phong cảnh xuân tươi đẹp.

Ta ngồi tại ngự hoa viên đống tú núi xuống, tâm tư lại sớm đã là theo kia gió xuân lướt qua cao cao cung tường. Như vậy thời tiết nhất phải đi bên ngoài đi một chuyến, nhìn xem thanh núi, lục nước, còn có kia chơi thuyền hồ trên xinh đẹp thiếu nữ. Một núi một nước, một thuyền một người, lọt mắt ở đều là phong cảnh.

Đối diện, Vĩnh Khang quận chúa không nhanh không chậm chụp vỗ mỹ nhân phiến, ôn nhu nói: "Muốn ta nói hữu linh vệ tướng quân tiết dương tốt nhất, tư thế oai hùng hiên ngang, khí vũ hiên ngang, làm được là thiếu niên anh hùng! Ngươi nói phải hay không là, tiểu cô cô?"

Ta ứng phó gật gật đầu, "Ân, không sai, không sai."

Hưng Bình công chúa nghe nói cong bĩu khóe môi, nói: "Bất quá là một giới võ phu, ta đảo cảm thấy vẫn là mới tấn hàn lâm viện học sĩ liễu văn nguyên càng tốt, tuấn mi tú mục, ôn tồn lễ độ, kia mới là chân chính nhân trung long phượng, ngọc thụ lan chi. Ngươi nói phải hay không là, tiểu cô cô?"

Ta lại gật đầu, "Ân, nói có lý, có lý."

Tịnh vui quận chúa một nghe rồi lại không đồng ý, xả ta ống tay áo kêu nói: "Tiểu di, tiểu di, ngươi đừng nghe các nàng hai cái, đây đều là trông mặt mà bắt hình dong chủ, ta cha sớm liền nói, lời nói đi đôi việc làm, đội trời đạp đất, như vậy mới là chân chính tốt nam nhi! Liền ví dụ như Lại bộ kia cái phạm như thế, tuy mạo không xuất chúng, cũng cái chân chính nam tử hán đại trượng phu!"

Ta nghĩ nghĩ nàng nói được cũng có đạo lý, không do lại gật đầu, "Ân, lại là cũng đúng, cũng đúng."

Ai cũng không nghĩ đắc tội xuống trận chính là ai đều đắc tội, này mấy người bao bọc vây quanh ta, này cái túm ta kêu "Tiểu cô cô", kia cái xả ta gọi "Tiểu di", mồm năm miệng mười chỉ trích ta không có lập trường.

Hưng Bình công chúa lòng đầy căm phẫn nói: "Tiểu cô cô, này chính là cho ngươi chọn phò mã, chính ngươi đều không cái chuẩn chủ ý, ngó nào cái đều cảm thấy tốt, còn kêu chúng ta thế nào giúp ngươi?"

Vĩnh Khang quận chúa bất kể hiềm khích trước kia ở một bên hát đệm, "Tiểu cô cô quá hoa tâm, làm người không nên như vậy chần chừ!"

Tịnh vui quận chúa vội gật đầu, "Chính là, chính là!"

Vừa mới còn sảo thành nhất đoàn mấy người, thế nhưng như vậy nhanh liền thống nhất chiến tuyến, nhất trí đối ngoại!

Nghĩ mẫu thân nói được quả nhiên không sai, nữ nhân chính là lập trường nhất không kiên định giống loài.

Ta trợn mắt há mồm xem này nhóm tuổi nhỏ hơn ta không nhiều ít, vai vế trên lại đầy đủ thấp đồng lứa công chúa, quận chúa nhóm, kia Nguyên bản liền bị thái dương phơi nắng được có chút choáng hồ đầu, càng đại càng trầm.

Toả Hương đứng ở một bên cho ta mạnh đưa mắt ra hiệu.

Ta tinh thần lĩnh hội, vội dùng tay ấn chặt chính mình huyệt Thái Dương, mảnh mai vô lực kêu lên: "Ai nha, đầu tốt choáng a."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thái tử phi thăng chức ký 2: Công chúa thượng gả ký - Tiên Chanh - Huyền huyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ