3 years later

1.2K 52 31
                                        







Almost 3 years na yung relationship nila Kai and Tonie. Syempre sa isang relasyon hindi mawawala yung tampuhan lalo pa ngayong parehas na silang busy sa kanya kanya nilang career. Madalas umaalis si Kai para asikasuhin yung ibang negosyo sa ibang bansa. Nagiisang lalaki kaya siya yung inaasahan ng mga magulang niya na mamahala sa mga negosyo nila. Kahit madalas silang mag away hindi naiisip na maghiwalay iniintindi pa din nila yung isa't isa. Mas lamang pa din yung love kahit sa ano pa mang pagsubok na dumarating sa relasyon nila. Ginagawa din naman ni Kai ang lahat para sa future nila ni Tonie. On the other hand Tonie is now a Master chef. Madalas na din siyang makita sa mga TV stations as guest chef. Nagpaplano na din siyang magtayo ng sarili niyang restaurant. Ginagawa niyang busy yung sarili niya lalo na kapag magkalayo sila ni Kai. Medyo LDR ang peg ng relationship nila but then masaya pa din sila at sinusuportahan yung bawat isa.

Si Liam naman ay umalis 6 months after graduation. Sinundan niya si Marga sa Thailand. Pinaglaban ni Liam yung pagmamahal niya kahit tutol yung dad ni Marga dahil sa nangyari kay Marga before. Pero nanaig pa din yung pagmamahalan nung dalawa at naging sila din sa huli. Hindi na din sinabi ni Tonie kay Kai yung ginawa ni Marga sa kanila noon para wala na ding gulo ang mahalaga nagkaayos si Kai and Tonie. Forgive and forget nalang.

Gino and Mariah is happily married. After the contract tinuloy tuloy na nila yung engagement dahil minahal naman din nila yung isa't isa.

Earl and Yhanie is now engaged and super in love to each other.





Panibagong yugto. Panibagong problema. Pagkakaibigan at kiligan. Ituloy na po natin ang kwentong inyong kaaadikan charot!

🌸🌸🌸

LOVE & BLOOD 2Stories to obsess over. Discover now