prologue

1 0 0
                                        

Pagkatapos nya ako bigyan ng second chance sobrang saya ko! Pwede rin palang ma inlove ang lalaki sa kapwa nya lalaki!

Hindi ko alam kung bakit ako nagkagusto sa kanya! Basta ang alam ko mahal ko sya at hinding hindi ko sya kayang sasaktan.

pero sa hindi inaasahang panahon lahat ng sinabi ko ay parang flower vase na natabig ng bata! Nabasag, Nawasak, Nasira.

Ngayon para akong isang bata na nawalan na ng kendi nadapa pa! Sobrang sakit ng ginawa ng hayop na babaeng yon sa kanya!

May naka bara ding malaking tinik sa puso ko sa sobrang sakit!

Hindi ko na makilala yung mukha nya sa sobrang dami ng pasa tsaka sugat nya sa mukha! Sana may time machine ako para nung mga oras na wala ako sa tabi nya matabihan ko sya.

Sa ginawa ni brigit kay jerico mapatawad pa kaya sya ni juaquine!? Ang gusto lang naman ni brigit ay mahalin sya ni juaquine kagaya ng pagmamahal nya kay jerico.



Whaaaa! Hello guys! So eto yung una kong libro! Sana maguatuhan nyo yung kwento. Siguradong iiyak/magmamahal/tatawa kayo! Kasi yung libro ko is 3 in 1 pinaghalo halong romance, comedy, drama. Pls vote and comment guys para malaman ko yung feed back nyo! Salamat.

I Fall In Love With My BeksfriendStories to obsess over. Discover now