Hi! I know it's been long time and I'm bringing this one back again. I started writing this one, year 2016. On off publish and unpublished because of some personal dissatisfactions. I hope this may be the last time I'm pushing this one through.
This is a completed story I published last 2017.
NOTES:
- Some may not be edited well (I want to keep some original I wrote before kaya baka baby pa ang dating nung iba)
- Some might possibly late updates
I'm MitchyyA, I'm trying to write again. Ciao
●○
It might be the highest 'cause They can control you.. And your life.
If you enter this world,.. Either you'll stay or get lost, literally.
Kung gusto mo pang mabuhay, wag ka dito lalo na't kung hindi ka naman katulad nila. Hindi naman ito normal na syudad subalit hindi ito nalalayo sa normal na mundo.
May magic.. May ganon ka ba?
Kung gusto mong maranasan ang bagay na iyon? Subukan mong pasukin ito. Malalaman mo ang totoong sinasabing MAGIC.
Malalaman mo lang na isang magic ang isang bagay kung tama ang hinala mo, bakit? Dahil hindi ka naman agad naniniwala sa mga napapansin mong kakaiba diba? May panghihinala ka pa din. May mga bagay na hindi mo lahat masasabing MAGIC in literally. Kung tatanongin na kung nageexist ba yun?
Well, yes, Nageexist ang MAGIC. Hindi mo lang masabing OO dahil walang powers o Kapangyarihan.
Pero dito, Oo dito, sa mundong ito,..
Hindi lang powers ang nageexist,..
Kundi MAGIC..
Distinct City: City of Magic
Where the Force is Undercontrol..
Written by: MitchyyA
أنت تقرأ
Distinct City: City Of Magic
خيالIt might be the highest 'cause They can control you and your life. Yet, if you enter this world, you will be reminded what is the true nature of where you are standing. Intellectuals... Kung gusto mo pang mabuhay, wag ka dito lalo na't kung hindi k...
