Bảo bối của Sa gia

12.8K 76 7
                                    

Tên: Bảo bối của Sa gia

Tác giả: Sa Gia Tiểu Bối

Thể loại: Đô thị, sủng (siêu siêu sủng)

Nguồn : https://lygiasontrang.wordpress.com/category/b%E1%BA%A3o-b%E1%BB%91i-c%E1%BB%A7a-sa-gia/page/1/

Chương 1: Sinh mệnh Bối Bối

“Bối Bối! Bối Bối!”

Bên tai không ngừng truyền đến tiếng kêu lo lắng, Đồng Dư Bối không khỏi tỉnh táo lại, nhất thời cảm thấy mờ mịt, cả người vô lực. Một bàn tay ấm áp sờ sờ trán Đồng Dư Bối, thấy Bối Bối mở to mắt mới nhẹ nhàng thở ra: “Bối Bối, con hù chết mẹ, đầu còn đau không, con đã ngủ một ngày rồi.”

“Mẹ, đầu Bối Bối đau.” Khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn thành một đoàn, bàn tay nhỏ bé ở trong không trung loạn hoảng, trên mu bàn tay một cái oa hảo không đáng yêu.

“Ngoan, Bối Bối là phát sốt, uống thuốc rồi sẽ không đau.” Đem bàn tay nhỏ bé không nghe lời của Bối Bối bỏ vào trong chăn, nhìn thấy ánh mắt Bối Bối bốn phía loạn chuyển, cười hỏi. “Bối Bối đang tìm ba ba sao? Mẹ vừa cùng ba ba gọi điện thoại, ba ba lập tức sẽ trở về, Bối Bối đừng sợ.”

Đồng mẹ nghĩ đứa nhỏ có khả năng đói bụng “Bối Bối đã ngủ một ngày rồi, mẹ đi lấy cháo sò biển mà con thích nhất cho con ăn, con phải ở trên giường không được xuống đất.” Lại giúp Bối Bối đắp chăn, nữ nhân xoay người hướng phòng bếp đi đến.

Đồng Dư Bối lấy mặt cọ cọ chăn, hưởng thụ hương vị ánh mặt trời, thực tươi mát, thực ấm áp, Bối Bối thích ảm giác phơi dưới ánh nắng ấm. Đầu vẫn còn đau, ba ba cũng không có ở đây, rất nhớ ba ba, ba ba sẽ an ủi Bối Bối còn có thể thân ái Bối Bối, sẽ làm cho Bối Bối ở trên bụng hắn đánh trống.

Đồng mẹ bưng đại bàn tử đi đến, mặt trên có thước ny chén nhỏ chào sò biển cùng một cái nãi bình chuyên dụng của Bối Bối, Bối Bối tuy rằng đã vượt qua tuổi cai sữa, nhưng là vẫn không chịu hảo hảo lấy chén uống nước, Đồng mẹ cũng muốn sữa đúng cho Bối Bối, nhưng mỗi khi Bối Bối ôm tiểu bình nãi của nàng là không chịu buông tay, ánh mắt hồng hồng nhìn người như muốn nói, nhất định sẽ không đành lòng lấy đi của Bối Bối, làm cho Bối Bối sáu tuổi vẫn còn uống sữa bình nhưng mọi người đềm cảm thấy tập mãi thành thói quen.

Đồng mẹ đem bàn tử để trên đầu giường, cầm nãi bình thử độ ấm đưa cho Đồng Dư Bối nói “Đây Bối Bối, uống thật nhiều sữa, sẽ gia tăng sức đề kháng. Uống xong rồi mẹ đem cháo cho con ăn.”

Bối Bối miễn cưỡng ăn cháo sò biển trên bàn, phòng ngoài có thanh âm mở cửa, tiếng bước chân dồn dập vang lên, Bối Bối một cái giật mình tiến vào trong chăn, mông nhỏ còn tại ngoài chăn giơ lên thật cao.

Đồng ba ba mày rậm mắt to vào cửa, thân ảnh cao 185cm rất là xuất khí, tháng này mới từ H thị điều đến S thị đương cục dài, 40 tuổi mới có được nữ nhi như vậy, ở S thị mua căn phòng lớn 150 mét vuông trang hoàng thật tốt đem Bối Bồi đón về, không tới 2 tuần lễ Bối Bối liền phát sốt, làm Đồng ba ba sợ hãi.

Đem cảnh mạo tùy tay đưa cho Đồng mẹ đang đứng bên cạnh, đặt mông ngồi xuống bên giường, đem Đồng Dư Bối từ trong chăn ôm vào lòng đau lòng nói: “Tiểu bảo bối, có sao không, đều là do ba ba bận việc, không làm cho tiểu bào bối vừa tỉnh liền thấy ba ba, bảo bối giận ba ba đi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo bối của Sa giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ