This story is pure fiction. The characters, brand names, stores and to my friends who help me with the concepts. thankies!
Book cover: ctto
~~~~~~~~~TheGeneral~~~~~~~~~~~~~~
Pag ang tao ay umiibig ng totoo ay gagawin nila lahat mapasaya lang yung taong mahal nila.
Pero paano kung yung taong iyon minamahal eh hindi mo manlang mahawakan?
Hindi ka man lang makita ng pamilya niya.
Hindi mo siya mapasyal dahil siya lang ang nakakakita sayo .
Paano mo mapaglalaban ang pagmamahalan niyong hindi pwede?
How much can you sacrifice for love?
Can you cross the border that separate you to her world?
ŞİMDİ OKUDUĞUN
C R O S S I N G B O R D E R S
Hayran KurguThis is story is pure fiction. The characters, brand names, stores and to my friends who help me with the concepts. thankies! Book cover:ctto ~~~~~~~~~TheGeneral~~~~~~~~~~~~~~ Pag ang tao ay umiibig ng totoo ay gagawin nila lahat mapasaya lang yung...
