Chapter one

135 6 5
                                        

First time ko po to sana magustuhan nyo 😊 ito po ay girlxgirl story kung ayaw nyo po wag nyo nlang pag patuloy para lng po to sa mga open minded. Xoxo
.
.
.
Alex pov

Ako nga pala si Alex Drew, pero mostly tawag saken ay alex hihihi, i have group of friends si joey sya yung bestfriend ko since first year highschool ako mayaman din sya nasa middle class at sila ang may ari nang pinapasukang school namin , ljay butch din sya gaya ko pero si joey my pag ka fem pero d nmn nag kaka gusto sa lalaki at meron syang Girlfriend, so back to ljay mayaman din nag aari cla ng mga restaurant sa ibat ibang bansa at si danielle nman ay lesbian rin pero mahaba ang buhok nya ayaw nya kase mag pagupit pero never ko pa sia nakitang nka lugay ang kanyang buhok bwst talaga ang babaeng yun sila naman my ari nang mga bar dito sa buong pilipinas at ang paborito kong bar na sla nag mamay ari ay ang Royalty bar for lesbian and girls only you know what i mean nman. Hahaha AT ang pamilya naman namin ang pinakamayaman samin...
.
.
.
.
Ang papa ko ay half-german at ang mama ko po ay pinay, 21 y/o na po ako at nag-aaral sa school na pinag mamay-ari ng pamilya ni joey at siguro alam nyo namn kng ano ako? Hmm im a butch and i am proud of it wala akong paki sa mga sinabi nang iba. Dba guys? At marami sa mga kaibigan ko at pamilya ko ang nag sabing sayang daw ang beauty ko eh babae parin nman ako ah? At babae rin ang hinahanap. Choos ayy ang haba na nang intro ko babush mga girls.

Vote and comment guys. Labyu 😘 sorry guys very short story baguhan palang kase ako, matutunan ko rin siguro mag sulat if nandyan kayo na nag susuporta. Thanks

Campus hearthrob (girlxgirl)Stories to obsess over. Discover now