TaeNy |Oneshot| [Trans] You make my life complete ❤

1.3K 32 5
                                    

Author: girlgeneration_

Nguồn: asianfanfic.com

Translator: taetae_locksmith

[Tặng các bạn một ngày cuối tuần của mình ^^]

You make my life complete ❤

Đó là ngày 31 tháng 12 năm 2012. Năm nào cũng vậy, Taeyeon sẽ chỉ đi xuống phố một mình, nhìn những cặp đôi khác nắm tay, hôn vội vào môi của nhau, chia sẻ Ngày lễ Giáng Sinh và Năm Mới cùng nhau, yêu thương lẫn nhau. Cậu thở dài, tất cả những gì cậu có thể làm là nhìn những người khác trở nên hạnh phúc, trong khi cậu đang buồn. "Tại sao cậu ấy không tìm cho mình một người để yêu và hẹn hò?"', bạn sẽ hỏi vậy? Ừ thì, đối với Taeyeon, điều đó không đơn giản như thế.

Cậu đã yêu. Nhưng vấn đề là.. Ừ thì, vấn đề là thế này.. Cậu đã yêu. Ít nhất, đó là điều mà Taeyeon nghĩ. Cậu ấy đã yêu.. Bạn biết đấy, nó không thuộc kiểu tình yêu nào cả. Đó là tình yêu dành cho một cô gái.

Mỗi năm, cậu sẽ đi trên những con phố giống nhau, với những cảm giác giống nhau, và suy nghĩ giống nhau. "Tại sao Hàn Quốc không thể khác đi? Tại sao họ nghĩ rằng sẽ là sai trái cho một cô gái khi phải lòng một cô gái khác? Tại sao họ không chấp nhận sự thật rằng tình yêu đó cũng được coi là tình yêu?"

Tôi biết bạn đang nghĩ gì, "Tại sao cậu ấy không ở cùng gia đình mình?" Ừ thì, cậu ấy có thể nhưng mẹ cậu làm việc cả ngày và đêm để nuôi bà và Taeyeon. Bố cậu mất vài năm trước. Và cậu là đứa con duy nhất. Mẹ cậu luôn xin lỗi hằng năm, "Mẹ xin lỗi rằng mẹ không thể đón Giáng Sinh với con Taeyeon. Con hiểu mà, phải không?" Taeyeon chỉ gật đầu đáp lại và trả lời đơn giản "Vâng thưa mẹ.."

Cậu nhìn lên màn hình khổng lồ trước toà nhà đang chiếu một đoạn phim. "Một video nữa về tình yêu?" Cậu nghĩ và thở dài. Đoạn video chiếu cảnh những đôi trai gái hôn nhau và ôm ấp. Cậu đảo mắt và đi tiếp, hoà vào dòng người tấp nập.

"Mình khá là đói.." Taeyeon nghĩ vì cậu vừa đi qua rất nhiều cửa hàng, bán duboki, kimbap, thịt xiên nướng và nhiều hơn nữa. Tất cả các hàng người đã đầy với ít nhất 20 người, không có gì ngạc nhiên vì đó là Chợ Seoul vào ngày Lễ Giáng Sinh. Cậu bước vào hàng ngắn nhất mà cậu có thể tìm thấy. Cậu tìm trên tấm bảng menu ở phía trên toà nhà. "Chân gà Luhan". Kiểm tra qua menu, cậu nhận ra rằng tất cả thức ăn ở đây đều là chân gà. "Chết tiệt.." Cô gái nhỏ lẩm bẩm dưới hơi thở của mình. Cậu quay người lại tìm những hàng người ngắn khác, nhưng chỉ thấy tất cả các hàng đang càng dài ra. Taeyeon phát ra một tiếng thở dài đáng chú ý, "Mình đoán rằng mình sẽ phải miễn cưỡng chấp nhận món chân gà..", cậu lẩm bẩm với chính mình.

"Nhưng Tae ghét chân gà mà." Cậu nghe thấy một giọng nói quen thuộc bên tai mình. 'Tiffany..? Chúa ơi.. Tae nhớ em nhiều tới mức Tae có thể nghe thấy giọng nói của em ở trong đầu.' Taeyeon nghĩ và tự đánh vào đầu mình. "Tae Tae, sao Tae lại tự đánh mình?", tiếng nói lại cất lên lần nữa. "Tại sao em không chịu ra khỏi đầu Tae?" Taeyeon nói, lần này dùng cổ tay đánh vào đầu mình. "Ai trong đầu Tae vậy? Taeng?" Một cô gái sờ vào cánh tay của Taeyeon, lắc nhẹ. "Tiffany?" Taeyeon cuối cùng cũng quay lại để thấy đôi mắt cười của người bạn thân nhất đang cong lên nhìn mình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 06, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TaeNy |Oneshot| [Trans] You make my life complete ❤Where stories live. Discover now