Casting + GTNV

16.3K 334 67
                                    

Title : [12 chòm sao] Mối lương duyên tiền định
.
Author : Yuri Yukiko
.
Genre : Cổ trang, tình cảm, hài hước
.
Length : Long-fic
.
Lịch ra : 2 tuần/chap
.
SUMMARY

.
.
.

Thời bấy giờ, trên thế giới đã xuất hiện những triều đại hưng thịnh vô cùng, với các điệu kiện từ ngoại giao cho đến khoa học đều dẫn đầu. Đại diện cho những gì tốt nhất, bảy quốc gia sau đều là những cường quốc dường như bất bại.

7. Mộc quốc :

Tuy là quốc gia đứng thứ bảy, nhưng cũng không thể nào phủ nhận được sự phồn vinh của nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuy là quốc gia đứng thứ bảy, nhưng cũng không thể nào phủ nhận được sự phồn vinh của nó. Từ cái tên, cũng đủ biết đây là nơi thiên nhiên rất ưu ái. Có thể nói, trên toàn nhân loại, nếu một lần không ghé thăm cảnh đẹp của Mộc quốc chính là nỗi nuối tiếc cả đời. Cảnh sắc nơi đây không ai chê được, cũng chưa từng ai mà không yêu thích nó cả.

Hoàng đế của Mộc quốc chẳng những là một người có tài trị nước mà còn có lòng trị nước. Ngài có khá nhiều hoàng tử công chúa, nhưng hơn tất cả, người được nhắc đến nhiều nhất chính là vị nhị Hoàng tử _ Trịnh Xử Nữ.

6. Hỏa quốc :

Khác với Mộc quốc luôn tháng năm yên bình, Hỏa quốc luôn thích đi khiêu chiến với những nơi khác, mở rộng lãnh thổ, hùng dũng kêu oai, một năm tính ra quy động binh lực cũng ít nhất ba lần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khác với Mộc quốc luôn tháng năm yên bình, Hỏa quốc luôn thích đi khiêu chiến với những nơi khác, mở rộng lãnh thổ, hùng dũng kêu oai, một năm tính ra quy động binh lực cũng ít nhất ba lần. Binh lính của Hỏa quốc có thể nói là trăm trận trăm thắng, khí khái hang nghiên, không ai không sợ. Người dân ở Hỏa quốc cũng vì lẽ đó, bất luận là đàn bà hay đàn ông, già trẻ đều ít nhất có một món võ trong người.

Mặc khác, dù được xem là một nước khá hiếu chiến, nhưng quân lính của Hỏa quốc chưa hề giết người vô tội, đánh chứ tuyệt đối không làm những hành vi vô nhân đạo. Vì sao ?? Đó chính là nhờ đại tướng quân anh minh, võ lâm cao thủ, đệ nhất thiên hạ thống lĩnh một trăm vạn lính tinh nhuệ, đồng thời cũng là hoàng tử đệ tam được được dân chúng hết lòng tung hô _ Hoàng Bạch Dương.

[12 Chòm Sao] [Hoàn] Mối Lương Duyên Tiền ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ