Muộn !

513 35 0
                                    

Bay ! Những thiên thần đang bay trên kia có phải em ?

Hàng đêm anh luôn nghĩ đến em . Thiên thần của anh .

Em vui chứ khi nhìn anh thế này , chắc có lẽ em phải hận anh lắm mới làm thế này . Làm cho anh sống không bằng chết . Mark , sao lại bỏ anh . Anh xin lỗi , xin lỗi em ...!!

Flastback mà

Mới trưa đây trời còn ngập nắng mà giờ đã mưa , cơn mưa phùn nhè nhẹ , mang theo nỗi buồn man mác . Nó cũng giống như Jackson hiện giờ . Người mà anh hết mực yêu thương đã bỏ anh đi , nhưng lỗi cũng tại anh .

Anh đã hứa những gì , ai mà biết chứ , anh hứa quá nhiều nhưng đâu thực hiện hết được . Anh hứa yêu cậu mãi mãi nhưng lại đi ngoại tình . Buổi tối thay vì ăn cơm vui vẻ bên cậu thì anh lại làm việc đó với tiểu tình nhân kia . Hàng đêm thay vì ân ái bên cậu anh lại ân ái bên người khác . Người ta nói anh vũ phu , là một thằng tồi , không sai chút nào .

Anh hứa cho cậu một mãi nhà hạnh phúc nhưng không , anh cũng không làm được . Không những vậy còn có thể coi anh là người gián tiếp giết đi cốt nhục của mình . Vì ai ! Vì tên tiểu tình nhân khốn nạn kia , chỉ vì một thằng trai bao lẳng lơ không hơn không kém mà anh bỏ cậu , bỏ đi cái gia đình từng làm người ta nhìn vào thấy ghen tị .

Cậu thì sao ? Cậu yêu anh , yêu anh đến nỗi khi biết anh ngoại tình mà vẫn im lặng , khônh nói gì . Vẫn cam chịu , vẫn hàng đêm vì nhớ anh vì tủi thân mà khóc oà lên nhưng nào có ai biết . Người bạn thân của cậu - Jinyoung biết bao lần khuyên cậu nên li hôn , tránh xa tên vũ phu kia nhưng cậu ngốc nghếch vẫn bên hắn . Người ta nói " tình yêu làm con người ta trở lên ngu ngốc " quả không sai . Và Mark cũng thế .

Cậu im lặng , cam chịu nhưng con giun séo lắm cũng quằn , con người ai cũng có giới hạn và cậu cũng thế . Jackson ân ái bên ngoài không bao giờ đưa về nhà nhưng không ngờ hôm đó cậu vừa về nhà mở cửa ra đập vào tai cậu là tiếng rên rỉ của một nam nhân . Quần áo vất lung tung , dải từ cửa đến sofa . Trên sofa , hai thân thể trần trụi đang ân ái với nhau . Cả hai nào có biết hành động của họ đang bị người khác nhìn thấy chứ , mà còn là người " vợ " nữa .

1 giọt .... 2 giọt , nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp kia . Cậu biết anh ngoại tình nhưng chưa bao giờ thấy cảnh này . Nó làm cậu yếu đuối , cái mạnh mẽ trong cậu bị vỡ tan hoàn toàn . Anh đã đập nạt nó . Không chịu nổi cậu chạy lên phòng , đóng sầm cửa lại . Ở dưới nhà anh dừng lại , nói xin lỗi tinh nhân bé bỏng rồi tiễn em về .

Anh không biết , anh không chắc mình còn yêu cậu hay không . Anh biết vậy là sai nhưng anh không kiểm soát được . Chẳng lẽ anh là con người như vậy " có mới nới cũ " . Nhưng mỗi khi nhìn TaeJun anh lại không khống chế được mà muốn bảo vệ yêu chiều . Đến nỗi anh còn không cứu con mình .

Anh và cậu cãi nhau , anh bỏ đi và đứa con của anh theo sau . Anh nói mãi nhưng nó không chịu về nhà , nó là con anh , nó rất nhớ papa của nó . Biết bao lâu rồi anh không về nhà , mà có cũng chỉ vào lúc nó đi học hay đã ngủ say . TaeJun cũng đi cùng anh . Vì quá bực tức mà anh đi nhanh , cậu và nó không theo kịp , ra đến đường lớn cả 2 cùng qua đường thì bỗng có một chiếc ô tô lao tới . Giờ đây anh chỉ cứu được một người , con anh hay TaeJun

After all || JarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ