CHAPTER 1- FAMILIAR

5 0 0
                                        

You can't just give someone a creativity injection. You have to create an environment for curiosity and a way to encourage people and get the best out of them.

-Ken Robinson

  

Wearing black jacket

black shoes, black jacket

black jeans, black shades

perfect! ready for school.

Lakad...lakad...

Sa wakas nandito narin ako sa Blue University..

Sino siya?? girl 1

studyante ba siya? bakit hindi siya naka school uniform?? girl 2

Duhh!! pasikat lang yan! girl 3

ou nga akala mo bagay naman sa kanya. girl 4

Tara na nga. girl 5

Ibat iba ang bulungan at tsismis ang naririnig ko tungkol sakin.

sus! mga walang magawa sa buhay!!

bakit may ipinapanganak pa dito sa mundo na mga taong insecure, kung pwede lang sana sa titig kupa lang ay mawala na sila dito sa mundo Hahhaha nga pala di pa ako nakipagkilala.

Ako ng pala si Nica Cullem but you can call me Nics for short :)

Ako ay nag iisang anak ng mga ANDRADA na isa sa may ari ng pinaka sikat na mga kompanya, hotels, restaurants dito sa buong pilipinas. Ang mga magulang ko sa isa ding secret agents na kilala bilang mahuhusay na agents sa isang organization at ayon namana nga saakin ang pagiging agents nila noong una hindi ko tinangap dahil baka masaktan lang ako pero nasa dugo na talaga namin ang pagiging agents kaya natutunan kuna rin itong mahalin. pero anang hindi ako mapahamak ay kailangan ko itong e secreto dahil bago pa lang ako dito sa pilipinas at wala pa akong kaibigan ni isa pero ok lang para walang makakaalam kung sino talaga ako.

toktok!

Good morning class ^_^

good morning Ms.

Class meet Nica Cullem your new classmate ^_^

witwiwww boy 1

chicks pare -boy2

tssk cya yun diba yung feeling kanina? girl1

ou nga bat classmate natin yan? girl 3

Hello everyone ako nga pala si Nica but u can call me Nics for short ^_^

Ok Miss Cullem pumunta kana don sa vacant seat

thank you po Maam ^_^

Hi miss byutiful.. - Jake

hello miss - Cedric

Ano pangalan mo?? ^_^ - Blane

hay! mga lalaki talaga pare pareho lang kayo lahat.

Luh? anong ginawa namin? -cedric

oh! myghad may sinaktan ba tayooo?? -Blane

Grave ka nmn - jake

HAHAH Ma good time nga sila ang boring sa klase ehh!!

oh? bakit pareho pareho naman kayong lahat ahh? PAASA, NAMBABAE , NANG IIWAN ANO ABER KOKUNTRA PA KAYO???

LUH 0.0 - reaksyon nila..

PRE ANG SAKIT TULONG MAMATAY NA SIGURO AKO - Jake

TAGOS HANGGANG SA PUSO - Cedric

PREEE DI AKO MAKAHINGA ANG SAKIT HUHUH -Blane

HAHAH mga baliw pala tong mga kumag natoo!! -ako

LUH JAKE DALHIN NA NATIN SI BLANE SA OSPITAL - Cedric

NAKO PREEEE SIRADO NGAYON ANG OSPITAL -Jake

EDI SA CEMENTERYO NALANG NATIN TO DALHIN BUKAS PA DON 24 HOURS -Cedric

PUtaaa !! LOKO KAYOO!! NAGSASARA BA ANG OSPITAL?? -Blaine

OU NAGSASARA SILA DAHIL IKAW YUNG MA OOSPITAL DI DAW PWEDE SA CEMENTERYO KA DAW DAPAT DALHIN HAHAHAHHA!!!! -Jake

HAHAH TAMA BUTI PA DAW DON LIBRE WALANG BAYAD HAHAHHA -Cedric

MGA LOKOOOO KAYOOOOO BUGBUGIN KO KAYO DYAN EHHH.. TSEE!! - Blaine

HAHHAH oh ano?? tapos na kayooo?? -AKO

O.O Silang tatlo

Nandyan ka pala - blane

HINDI PICTURE TO!! MAY PICTURE BA NAGSASALITA?? TSSS - AKO

Meron- silang tatlo

AT SINO NAMAN ABER!!>?? -Ako

IKAW HAHHAHAHHAHAHAHHHA - Silang tatlo sabay takbo!

NAKOO PAG NAHULI KO KAYOOOOOOOOO SA CEMENTERYO ANG ABOT NIYONG TATLO !!!!

Bleeeeeee HAHAHHA :p -silang tatlo

HAHAHAH loko loko talaga yung tatlo nayun mukang may makakasundo na ako nito ahhh!!! Hahhahah ..

Boring nang discuss ni Mam makatulog nanga Hhahha pasaway to ehh hoy paminsan minsan lang HAHAHAHHA!! Baliw..

Kringggggggggggg tunog nang bell

Miss. gising naaaa

*blink*blink nasa langit naba ako?? -ako

Hahah wala miss nasa classroom ka nakatulog!

AHH hahah ganon ba ?? -ako

ou sige mauna na ako ginising lang kita ^_^

Sige salamat :)

teka! teka!!!!! ano bang pangalan mo?? -ako

Kisha bat u can call me kish for short ^_^

Teka kish? sounds familiar.


Hangang dito lang muna ^_^

THANKS FOR READING!! ^_^

AND BE MY FRIEND!

-BLUENOTEMUSIC

Out of my LeagueStories to obsess over. Discover now