You can't just give someone a creativity injection. You have to create an environment for curiosity and a way to encourage people and get the best out of them.
-Ken Robinson
Wearing black jacket
black shoes, black jacket
black jeans, black shades
perfect! ready for school.
Lakad...lakad...
Sa wakas nandito narin ako sa Blue University..
Sino siya?? girl 1
studyante ba siya? bakit hindi siya naka school uniform?? girl 2
Duhh!! pasikat lang yan! girl 3
ou nga akala mo bagay naman sa kanya. girl 4
Tara na nga. girl 5
Ibat iba ang bulungan at tsismis ang naririnig ko tungkol sakin.
sus! mga walang magawa sa buhay!!
bakit may ipinapanganak pa dito sa mundo na mga taong insecure, kung pwede lang sana sa titig kupa lang ay mawala na sila dito sa mundo Hahhaha nga pala di pa ako nakipagkilala.
Ako ng pala si Nica Cullem but you can call me Nics for short :)
Ako ay nag iisang anak ng mga ANDRADA na isa sa may ari ng pinaka sikat na mga kompanya, hotels, restaurants dito sa buong pilipinas. Ang mga magulang ko sa isa ding secret agents na kilala bilang mahuhusay na agents sa isang organization at ayon namana nga saakin ang pagiging agents nila noong una hindi ko tinangap dahil baka masaktan lang ako pero nasa dugo na talaga namin ang pagiging agents kaya natutunan kuna rin itong mahalin. pero anang hindi ako mapahamak ay kailangan ko itong e secreto dahil bago pa lang ako dito sa pilipinas at wala pa akong kaibigan ni isa pero ok lang para walang makakaalam kung sino talaga ako.
toktok!
Good morning class ^_^
good morning Ms.
Class meet Nica Cullem your new classmate ^_^
witwiwww boy 1
chicks pare -boy2
tssk cya yun diba yung feeling kanina? girl1
ou nga bat classmate natin yan? girl 3
Hello everyone ako nga pala si Nica but u can call me Nics for short ^_^
Ok Miss Cullem pumunta kana don sa vacant seat
thank you po Maam ^_^
Hi miss byutiful.. - Jake
hello miss - Cedric
Ano pangalan mo?? ^_^ - Blane
hay! mga lalaki talaga pare pareho lang kayo lahat.
Luh? anong ginawa namin? -cedric
oh! myghad may sinaktan ba tayooo?? -Blane
Grave ka nmn - jake
HAHAH Ma good time nga sila ang boring sa klase ehh!!
oh? bakit pareho pareho naman kayong lahat ahh? PAASA, NAMBABAE , NANG IIWAN ANO ABER KOKUNTRA PA KAYO???
LUH 0.0 - reaksyon nila..
PRE ANG SAKIT TULONG MAMATAY NA SIGURO AKO - Jake
TAGOS HANGGANG SA PUSO - Cedric
PREEE DI AKO MAKAHINGA ANG SAKIT HUHUH -Blane
HAHAH mga baliw pala tong mga kumag natoo!! -ako
LUH JAKE DALHIN NA NATIN SI BLANE SA OSPITAL - Cedric
NAKO PREEEE SIRADO NGAYON ANG OSPITAL -Jake
EDI SA CEMENTERYO NALANG NATIN TO DALHIN BUKAS PA DON 24 HOURS -Cedric
PUtaaa !! LOKO KAYOO!! NAGSASARA BA ANG OSPITAL?? -Blaine
OU NAGSASARA SILA DAHIL IKAW YUNG MA OOSPITAL DI DAW PWEDE SA CEMENTERYO KA DAW DAPAT DALHIN HAHAHAHHA!!!! -Jake
HAHAH TAMA BUTI PA DAW DON LIBRE WALANG BAYAD HAHAHHA -Cedric
MGA LOKOOOO KAYOOOOO BUGBUGIN KO KAYO DYAN EHHH.. TSEE!! - Blaine
HAHHAH oh ano?? tapos na kayooo?? -AKO
O.O Silang tatlo
Nandyan ka pala - blane
HINDI PICTURE TO!! MAY PICTURE BA NAGSASALITA?? TSSS - AKO
Meron- silang tatlo
AT SINO NAMAN ABER!!>?? -Ako
IKAW HAHHAHAHHAHAHAHHHA - Silang tatlo sabay takbo!
NAKOO PAG NAHULI KO KAYOOOOOOOOO SA CEMENTERYO ANG ABOT NIYONG TATLO !!!!
Bleeeeeee HAHAHHA :p -silang tatlo
HAHAHAH loko loko talaga yung tatlo nayun mukang may makakasundo na ako nito ahhh!!! Hahhahah ..
Boring nang discuss ni Mam makatulog nanga Hhahha pasaway to ehh hoy paminsan minsan lang HAHAHAHHA!! Baliw..
Kringggggggggggg tunog nang bell
Miss. gising naaaa
*blink*blink nasa langit naba ako?? -ako
Hahah wala miss nasa classroom ka nakatulog!
AHH hahah ganon ba ?? -ako
ou sige mauna na ako ginising lang kita ^_^
Sige salamat :)
teka! teka!!!!! ano bang pangalan mo?? -ako
Kisha bat u can call me kish for short ^_^
Teka kish? sounds familiar.
Hangang dito lang muna ^_^
THANKS FOR READING!! ^_^
AND BE MY FRIEND!
-BLUENOTEMUSIC
YOU ARE READING
Out of my League
RomancePROLOGUE: Paano kung ng dahil sa boses niya ikaw ay na inlove? inlove kana ba o sadyang paghanga lang ba ito? Handa muba siyang mahalin sa kabila ng lahat? O? Tanging ang musika ba ang makakahanap ng paraan upang mahanap niyo ang isat isa? Pls.. sup...
