GIỚI THIỆU NHÂN VẬT(NỮ)

4K 90 4
                                    


1_ Kim Ngưu:

+Tính cách: chị cả của nhóm, luôn tạo cho bản thân vỏ bọc lạnh lùng để bảo vệ các em của mình, con người thật là một cô gái năng động, dễ thương, luôn luôn nghĩ cho người khác nhất là mấy đứa nhóc trong nhóm. Ngưu rất thích ăn nhất là ăn kem, đối với Ngưu ăn uống là lẽ sống của cuộc đời. Nếu có lỡ chọc giận Ngưu thì chỉ cần mua chuộc bằng thức ăn thì Ngưu sẽ vui vẻ mà quên giận ngay (Đó là với người thân. CHỐNG CHỈ ĐỊNH người ngoài)

+ Gia thế: tiểu thư tập đoàn Taurus - Cancer sở hữu chuỗi cửa hàng 5* trên toàn thế giới...nhưng Ngưu đứng lên bằng chính thực lực của mình khi là Chủ tịch của công ty giải trí Diamond. Thế nhưng mọi sự điều hành đều thông qua tổng giám đốc là....

+ Vai trò: Hát chính và chơi trống (hiếm)

2_Ma Kết:

+ Tính cách: Chị ba của nhóm, ưa sạch sẽ, ghét sự ồn ào. Là người bình tĩnh nhất nhóm, luôn phân tích khách quan mọi việc trước khi làm => Nói nhiều (sr cung Kết nhi nha) => Bà cụ non của nhóm.

+ Gia thế: Tiểu thư tập đoàn Capricorn kinh doanh vũ khí lớn khắp thế giới (đừng giỡn với chị này...không đảm bảo toàn mạng trở về đâu nhé!!!)

+ Vai trò: Hát chính

3_Cự Giải: Em gái của Ngưu

+ Tính cách: hiền lành, hơi khép kín. Nấu ăn cực ngon nên Ngưu luôn bám theo Giải mọi lúc mọi nơi và cực cưng chiều cô em gái của mình. Quan tâm người khác là tính cách của Giải. Quan tâm không chỉ bằng lời nói mà chỉ cần những hành động nhỏ như ngồi bên cạnh và im lặng của Giải cũng đủ khiến người khác ấm áp

+ Gia thế: Giống Ngưu...

+ Vai trò: hát chính và đàn piano tuyệt vời

4_Sư Tử:

+ Tính cách: Loi nhoi, luôn tạo tiếng cười cho cả nhóm. Cực ham mê chơi game, chỉ cần rảnh rỗi thì sẽ ôm máy chơi game suốt...vì lí do đó Sư luôn nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt từ Kết.

+ Gia thế: "Bình thường" con một tập đoàn Leo kinh doanh xe các loại.

+ Vai trò: Hát chính + Rap

5_ Song Ngư:

+ Tính cách: Thích mơ mộng, người bạn gắn bó luôn bên cạnh ngư là những cuốn tiểu thuyết tình cảm lãng mạn. Ngư rất thương người a...luôn rat ay giúp đỡ khi trong khả năng của mình nên Ngư được mọi người rất yêu thương, quý mến.

+ Gia thế: Tiểu thư tập đoàn Pisces chuyên về đá quý nổi tiếng

+ Vai trò: Sáng tác nhạc + hát chính

6_ Thiên BÌnh:

+ Tính cách: (Vâng! Nữ hoàng điệu đà của nhóm là đây) Yêu, yêu yêu làm đẹp. Shopping là công việc hằng ngày của Bình nhi. Có thể lượn lờ hàng giờ liền ở các cửa hiệu thời trang nổi tiếng. Tích cách rất thẳng thắn, thấy sao nói vậy.

+ Gia thế: (Ông trời thật thương người khi đáp ứng yêu cầu shopping kinh khủng của Bình). Con tập đoàn thời trang Libra đồng thời cũng là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của công ty nhưng chưa ai thấy mặt nhà thiết kế bao giờ..

+ Vai trò: Hát chính

6 sao nữ chúng ta là một nhóm nhạc nữ đang rất nổi tiếng - Nhóm Victor , được đông đảo mọi tầng lớp tuổi yêu mến nhờ sự trẻ trung, không scandals của mình.Cả 6 đều đang hoạt động tại công ty của Kim Ngưu.

[Kim Ngưu - 12 cung hoàng đạo]: THẦN TƯỢNG ĐI HỌCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ