Hi my name is jennifer hilarion and meron din akonh kinuhang characters galing sa fb friend ko ...
Sila ay sina Faith Ann Salting-
Jeanna Talanas Adrimesin
john-shanelle Shannelle Rivera
nicole sanchez.
kami ay mga fangirl din kaya madali na lang gawin ang ganitong story para saamin dhl meron nga kaming inspirasyon iyon ay ang gimme 5.
I hope na maenjoy nio itong story ko
enjoy reading
