[Du Hí] Ta Là Một Tên Trộm Q3 c51-100 (Convert)

3.9K 1 0
                                    

Chương thứ năm mươi mốt cảm tình lốc xoáy

"Ngươi có phiền hay không a! Ta đều theo như ngươi nói bao nhiêu lần ,  tên lấy sẽ không pháp sửa lại, hơn nữa, bé gái này  tên có gì không tốt , ta đã cảm thấy rất tốt thôi, hì hì."

"Không sai cái rắm nha, ta một cái đường đường nam tử hán, lên như vậy cái  tên, ngươi nghĩ tới ta bị người chê cười tử a!"

"Ta đây cũng không có biện pháp nha, không có biện pháp sửa lại, hiện tại nói này đó đã vô dụng nha!"

"Trời ạ, vậy ngươi đầu óc nước vào nha, lên  tên thời điểm như thế nào không lo lắng rõ ràng a, tối thiểu, cũng nên trưng cầu hạ ý kiến của ta nha..."

Theo hai cái lớn giọng rất đúng tiếng, khí phách mang theo hắn anh hùng bé gái đi vào đệ nhất thiên hạ kẻ trộm phủ đại sảnh...

Đệ nhất thiên hạ kẻ trộm phủ đại sảnh, nối thẳng hậu viện, tại đệ nhất thiên hạ kẻ trộm phủ trong hậu viện có không ít sương phòng, Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ tại mệt mỏi, nhưng lại không nghĩ logout lúc, đều lại muốn tới nơi này nghỉ ngơi.

Lôi Đình Khí Phách đó là mới vừa chạy hoàn thương, về tới đây qua nghỉ ngơi .

"Nga, Thiên ca, Long ca, Phong ca, các ngươi đều ở nha!" Khí phách hấp tấp tiêu sái tiến vào đại sảnh, liếc mắt một cái thấy Mộ Dung Tiểu Thiên, Tuyệt Phong cùng với A Long đều ngồi ở bên trong đại sảnh, không khỏi sửng sốt, tiếp theo lại ha hả cười rộ lên: "Các ngươi tại vừa lúc, giúp ta nhìn xem có không có biện pháp sửa bé gái  tên nha! Ta đều nhanh bị hắn phiền đã chết."

Mộ Dung Tiểu Thiên bọn họ đều cố nén cười, "Này nhưng không có biện pháp, " Mộ Dung Tiểu Thiên cười cười nói: "Ta lúc trước bị Võ Đại cũng giống nhau mỗi ngày phiền, thói quen thì tốt rồi, " không biết, Mộ Dung Tiểu Thiên đích ý tứ là để khí phách thói quen hãy để cho bé gái thói quen.

"Nghe được không, ta cũng không có biện pháp, thói quen thì tốt rồi, " khí phách đối bé gái nhún nhún vai, bất đắc dĩ diêu hạ đầu.

"Oa nga, đây là người nào nha, lớn như vậy cái, thủ cái tên gọi nữu nữu, cạc cạc dát, cười chết ta , " Võ Đại thân ảnh thiểm vào đi,  duỗi tay chỉ vào bé gái cuồng tiếu không ngừng.

"Hừ, của ngươi  tên cũng tốt không đi nơi nào, còn Võ Đại đâu, kêu võ tiểu đều là cất nhắc ngươi, hừ, tam tấc đinh, " bé gái không phục phản kích.

"Ha ha, tam tấc đinh lại làm sao vậy, đó là cha mẹ sinh , ta vô oán vô hối, không giống ngươi, lớn như vậy vóc dáng, tốt xấu một đường đường đại nam nhân, phi thủ một nha đầu cuộn phim  tên, ngươi ** a, bé gái, còn bé gái đâu, ta xem kêu không được tự nhiên còn không sai biệt lắm, cạc cạc dát." Võ Đại ôm bụng, cười canh cuồng .

"Ngươi, " bé gái hai tay nắm thật chặc quyền, gân xanh bạo đột, nhìn Võ Đại đôi quả thực sắp phún lửa .

Luận đấu võ mồm, cô nàng này nữu lại có thể nào là Võ Đại đối thủ?

"Được rồi, Võ Đại, ngươi câm miệng cho ta, " Mộ Dung Tiểu Thiên không giận mà uy. Lập tức, Võ Đại liền đình chỉ vui cười.

[Du Hí] Ta Là Một Tên Trộm Q4 c115-c131Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ