ma thu lanh chua 688-714

1.2K 0 0
                                    

Chương 688: Tuyệt Thế Đao Pháp.

Dịch giả : noland

Biên tập : noland

Nhà tài trợ: Kim Cương Xanh

Nguồn : 4vn.eu

Nội dung thu gọn tại http://4vn.eu :

"Kiếm Nhận Phong Bạo!"

Quát lên một tiếng lớn, A Khuê Long chủ thần tay phải vung trường kiếm sắc bén, ngân quang đột nhiên xuất hiện, tản mát ra từng đạo kiếm khí rít lên, phủ chụp lấy thân thể khổng lồ của Mẫu Hoàng. Mặc dù chiêu thức thoạt nhìn cùng Kiếm Thần Kiệt Lạp Nhĩ Đức không sai biệt lắm, nhưng uy lực mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Mỗi một đạo kiếm khí, tựa như một ngọn chuỷ thủ sắc bén, vẽ ra từng đạo không gian liệt phùng xé nát không gian chung quanh xuy xuy rung động.

Ngao......

Cừu nhân gặp lại, máu sôi bừng bừng!

Nhớ tới ngày đó A Khuê Long chủ thần hèn hạ đánh lén mình, Mẫu Hoàng hai mắt trừng trừng, rít gào một tiếng rồi đâm đầu bổ xuống. Bên ngoài thân thể ám quang lưu động, lân giáp vốn đã cứng rắn vô cùng trong nháy mắt cường hóa trên trăm lần, nhịn đau vượt qua làn kiếm khí dày đặc của A Khuê Long chủ thần, cự trảo sắc bén phách về phía đỉnh đầu đối phương một trảo, cái đuôi mạnh mà có lực nhưng lại mềm mại như gió thu quét lá rụng quét thẳng về phần eo của đối phương.

Lấy cứng chọi cứng, ăn miếng trả miếng!

Cho dù A Khuê Long chủ thần đích công kích có sắc bén, Mẫu Hoàng cũng không lùi bước, âm thầm thề, hôm nay cho dù bản thân bị trọng thương cũng phải đem tên A Khuê Long chủ thần ghê tởm giết chết. Nó hận không thể đào ra chủ thần cách của đối phương, hận không thể đem đối phương một phát nuốt gọn.

A......

Song phương chạm nhau, Mẫu Hoàng cùng A Khuê Long chủ thần nhất tề phát ra một tiếng hét thảm. Cho dù trên người đích lân giáp có cứng rắn đến mấy, Mẫu Hoàng cũng bị kiếm khí sắc bén của A Khuê Long chủ thần tạo nên vô số vết thương, cả người đầy máu. Bất quá, mặc dù thoạt nhìn máu tươi đầm đìa, nhưng đại bộ phận đều là bị thương ngoài da, không có bị thương tổn nào trí mạng.

Ngược lại, A Khuê Long chủ thần trong lúc nguy hiểm như chỉ mành treo chuông phải dùng hết sức nghiêng người tránh thoát được cự trảo sắc bén của Mẫu Hoàng, nhưng ngực lại bị cái đuôi hung hăng quất trúng. Thoạt nhìn bên ngoài thì không có gì ghê gớm, nhưng trong cơ thể khí huyết như muốn sôi trào, thiếu chút nữa thần cách đều bị chấn vỡ, há mồm phun ra một búng máu tươi.

Đường cùng lập lại. Ai mạnh kẻ đó thắng!

Thân là tiên thiên lưu lãng thần thú, thực lực của Mẫu Hoàng so với A Khuê Long chủ thần khác biệt không nhiều. Cho dù thương thế còn không có hoàn toàn khôi phục nhưng cũng không có gì trở ngại bởi vậy Mẫu Hoàng quyết tâm báo thù. Về phần mình tùy toàn lực công kích nhưng A Khuê Long chủ thần vẫn muốn thu phục Mẫu Hoàng. Trong khoảng thời gian ngắn không nỡ ra tay hạ sát thủ. Dưới tình huống này, vô hình trung cũng đã phân ra cao thấp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ma thu lanh chua 688-714Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ