Chương 12 : Lycoris Radiata ( Part 1 )

4K 206 40
                                    


Chap đặc biệt nha, flashback =))) Dài nhất mình từng viết, gấp 3 lần bình thường, tại nợ 5 ngày gộp lại, vote phải gấp 7 lần đấy =)) Đùa thôi, đọc từ từ và nghiền ngẫm nhá. À, chap M =)) Có đánh dấu sẵn luôn :v




Chap 12


"Người biết gì không Red Queen ? Vườn hồng của người đã héo úa cả rồi. Người sẽ lại nổi giận chứ ?"


----------


Sau buổi lễ thăng chức.

7:00

"- Tại sao em phải cầu xin ?

- Vì em yêu anh...

...

- Em biết gì không ? Khi ngủ thế này em đỡ phiền phức hơn rất nhiều, tôi đã không mong mình sẽ gặp lại em. Không bao giờ muốn điều đó xảy ra..."


- Haaaaa !!!

Sakura bật người dậy, đôi mắt xanh nhìn lên trần xe buýt một cách vô hồn. Bộ não này chìm trong những suy nghĩ vô tận về buổi tối đêm hôm đó, mọi kí ức quay trở về chỉ sau một giấc ngủ và giờ cô không biết mình nên vui hay buồn đây. Nếu lúc đó cô không lăn ra ngủ liệu họ sẽ tiến xa hơn chứ ? Và còn xa tới mức nào nữa ?

Chuông điện thoại rung lên trong túi cắt ngang dòng suy nghĩ vẩn vơ. Cô lắc mạnh đầu, dù sao anh có vẻ cũng không thấy phiền về nó lắm còn cô thì...

- Alo, S-sao vậy...Sasuke...T-Tại sao anh l-lại gọi tôi....?

Hành động thực tế bao giờ cũng khác với lý thuyết, ghim chặt nó vào đầu đi và bây giờ thì mồ hôi đang tuôn rơi khắp cơ thể cô còn giọng nói run lên bần bật thấy rõ.

"- Nhiệm vụ đột xuất, quay về đây mau."

- Lễ thăng chức mà cũng có nhiệm vụ nữa sao...Tôi gần về đến nhà rồi nếu quay lại thì-

"- Vậy ở yên trong nhà đi, tôi qua."

- Có cần gấp th-

"- Địa điểm lần này là Dolphin, cô tự biết mình nên làm gì rồi đấy."

Dolphin - Một sòng bạc hợp pháp khá nổi tiếng ở thành phố ngầm, nơi hội tụ của con bạc tại thủ đô rộng lớn này. Họ có thể đánh cược tiền, cược nhà cửa, thậm chí là cả con người.

- Này nhưng m-

"- Tôi sẽ giải thích chi tiết trên đường đi."

- Ý tôi kh-

"Tít tít"

Thật sao Sasuke ? Anh còn chẳng để tôi nói hết câu.

- Cắt lời người khác là thú vui của anh nhỉ ?

Cô lẳng lặng nhấn nút tắt nguồn rồi cho điện thoại vào túi. Sasuke sẽ chẳng bao giờ tìm được một người vợ với cái tính đấy đâu. "Không là cô thì chẳng thể là ai cả" nghe sao mà nực cười nhưng có lẽ cô thích câu nói đó thật, dù là trong lúc vô thức đi nữa.

[Longfic][SasuSaku] Under the same sky ( Part 2 ) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ