Chương 9 : Red Queen

2.2K 176 29
                                    

Chap 9


Flashback

- Đừng đi...Làm ơn, em cần anh...

Anh đứng yên bất động, cảm giác như cái vòng tay kia vẫn chưa đủ. Cô còn cần gì từ cái thân thể đầy giả dối đang dần mục nát này ?

- Tại sao ?

- Sáu năm rồi...Sasuke-kun, anh đã ở đâu vậy ?...Xin anh, đừng đi nữa.

Giọng cô run lên, từng mạch đập thắt lại trong lòng ngực. Anh tự hỏi nếu sáu năm qua cô đã tìm anh đến như vậy thì hà cớ gì lại phải buông tay anh ? Sao lại phải né tránh anh rồi gục vào vai Naruto âm thầm bật khóc ? Lúc anh chuẩn bị rời xa Kanazawa thì cô đã ở đâu ? Cô đồng ý cùng Sasori sang Mỹ để tìm anh thay vì cùng anh sang đó ? Quá nhiều uẩn khúc ở đây mà bây giờ anh mới nghĩ đến, như đã nói, Sakura chính là một phương trình mà dù anh có cố gắng cả đời cũng không thể nào giải được.

- Em mới chính là người làm thế, em biết chứ ?

- Em biết, thế nên em mới phải cầu xin anh.

Anh gỡ đôi bàn tay nhỏ xíu ra rồi quay người đáp lại cái ôm chầm của cô. Tay anh không còn hành động theo lí trí nữa mà tìm đến hàng khuy áo để lộ ra thân thể đẹp tuyệt vời.

- Tại sao em phải cầu xin ?

- Vì em yêu anh...Em muốn anh...Không phải ai khác...Ngay lúc này...Ngay bây giờ..._Mắt cô nheo lại đau đớn, hòn ngọc lục bảo ngập trong nước.

Và anh bật cười vì suy cho cùng thì cô vẫn, đang, và luôn là điểm yếu lớn nhất của anh. Ngọt ngào đến đê mê nhưng lại đầy chết chóc,cám dỗ đến khó cưỡng nhưng cái giá lại quá đắt. Anh vòng tay sau eo kéo sát cô lại với mình hơn cảm nhận sự nóng ran đang lan tỏa dọc cơ thể, bờ môi mềm tìm đến hơi ấm làn da ngực trắng mịn. Nhận ra thứ đang cản trở nụ hồng bên trong, anh đưa tay kéo một bên dây áo ngực của cô xuống, trượt qua bờ vai nõn nà.

- Sasuke-kun...Em...

Anh ngước nhìn đôi môi hồng khép hờ chờ đợi một nụhôn đầy thô bạo, một nụ hôn tái ngộ, một nụ hôn khiến cô phải rên rỉ trong cuống họng của mình.

- Hôn em...

- Sakura...

- Sasuke-kun...Em...muốn.........Zzzzzzzzz.

Sakura ngửa đầu ra sau và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngàn thu của mình. Anh đảo mắt chán nản bế cô đến chiếc ghế sofa rồi giúp Sakura mặc lại áo, trả cô về lại trạng thái ban đầu.

-Thế cũng tốt...

Chiếc điện thoại cảm ứng do va chạm nên tự động bật chế độ ghi âm, anh đã thức cả đêm để nghe lại nó, anh nghĩ mình có thể nghe nó suốt đời mà không bao giờ thấy chán.

"Em yêu anh..." 


End flashback


***

Sakura đứng trước cửa căn phòng lớn, cầu mong sẽ nghe ngóng được chút gì đó nhưng rồi lại phải vô vọng vì độ cách âm quá hoàn hảo.Cánh cửa bật tung ra, từng người từng người đưa cho cô cái nhìn lạ lẫm, Danzou mở cặp mắt nhắm nghiền hằng ngày của lão ra dò xét rồi cũng bỏ đi sau đó. Anh là người ra cuối cùng ra và khóa cửa lại, cô cụp mắt nhìn theo từng hành động của anh.

[Longfic][SasuSaku] Under the same sky ( Part 2 ) (Drop)Where stories live. Discover now