Chương 21

19.2K 9 0
                                    

Chương 21: Cô là của tôi

Dung Ân lấy tay che cổ, mắt nhìn chằm chằm những con số đang nhảy lên.

Trong thang máy, vì bị Nam Dạ Tước nhìn chằm chằm khiến Dung Ân cảm thấy không thoải mái, đột nhiên anh đứng thẳng người, vươn tay ôm lấy eo cô, tay trái chuẩn xác tìm được vị trí miếng băng dán vết thương giật mạnh ra.

Vết cắn màu đỏ tươi trên làn da trắng nõn vô cùng nổi bật, khuôn mặt đẹp trai của Nam Dạ Tước đanh lại, cảm thấy chướng mắt, anh vạch cổ áo Dung Ân ra, động tác quá mạnh khiến cúc áo đầu tiên trên áo cô bị đứt rơi xuống đất.

"Buông tôi ra! Anh định làm gì vậy?" Trên bờ vai trần của Dung Ân, xuất hiện một dấu răng nổi bật.

Con ngươi đen nhánh của Nam Dạ Tước co lại, những dấu vết mờ ám như thế này, chỉ có người gần gũi nhất mới có thể tạo nên.

"Đây là kiệt tác của công tử họ Trần kia?" Giọng nói của anh đã bắt đầu bộc lộ sự tức giận.

Dung Ân trả lời cẩn thận, cô không muốn liên lụy đến Trần Kiều: "Không phải."

"Vậy là ai?"

Dung Ân cứng họng, lại nói ra một câu không nên nói: "Chuyện này không liên quan đến anh."

Không gian nhỏ hẹp đột nhiên tăng thêm áp lực, một tay Nam Dạ Tước ôm chặt eo Dung Ân, tay kia giữ cằm cô, ép cô quay mặt về phía sau: "Trước khi tôi dùng chán, thì không ai được đụng vào cô."

Rõ ràng là hơi thở nóng rực, nhưng đến bên tai Dung Ân lại trở nên lạnh lẽo khiến người ta run rẩy, một người có quyền lực lớn như Nam Dạ Tước, cô chưa bao giờ muốn trêu chọc, mà cũng không thể trêu vào: "Anh muốn như thế nào mới có thể buông tha cho tôi?"

"Rất đơn giản." Giọng nói lại trở nên mờ ám, đôi môi mỏng của Nam Dạ Tước tiến đến gần cổ Dung Ân, thở nhẹ ra một hơi, tràn ngập khiêu khích: " Chờ tôi chơi chán, cô có thể tự do."

Sắc mặt Dung Ân khẽ biến hóa, cô không quen đứng ở tư thế thân mật như thế này: "Dựa vào cái gì anh có thể làm như vậy?"

"Dựa vào tôi là Nam Dạ Tước!" Nếu anh muốn, không có gì là anh không thể chiếm được.

Câu trả lời như vậy, đúng là khiến người ta cứng họng, thậm chí còn cảm thấy buồn cười. Dục vọng chiếm hữu của người đàn ông này khiến người ta cảm thấy sợ hãi, Dung Ân giãy giụa, muốn thoát khỏi vòng tay Nam Dạ Tước: "Anh đã quen làm theo ý mình, tại sao còn phải hao tổn tâm trí đi dồn ép người khác vào đường cùng, nếu anh muốn, trực tiếp chiếm đoạt không phải nhanh hơn sao?"

"Ân Ân, em rất không hiểu tôi."

Mặt Dung Ân nghiêm túc, đặc biệt muốn hiểu anh.

"Tôi thích nhìn người khác giãy giụa, thích nhìn họ bị dồn vào đường cùng." Đây chính là sở thích của anh.

Như vậy không phải là nếu ngoan ngoãn nghe lời, không lâu sau sẽ chán ngấy ư?

Nghi ngờ này Dung Ân cũng không hỏi, ngay lúc đó, cửa thang máy ‘dinh’ một tiếng. Nhân lúc thang máy đang mở cửa, Dung Ân chuẩn bị chạy ra, nhưng Nam Dạ Tước đã phát hiện, nhanh hơn một bước, túm lấy cánh tay cô kéo trở về.

Ám DụcWhere stories live. Discover now