q2c592-642

14 0 0
                                    

Chương 592: Vũ Ma.

Dịch giả : vuhanduong

Biên tập : noland

Nguồn : 4vn.eu

Bấm vào đây để xem nội dung.

"Rốt cuộc là ai, trong đêm tối mưa to gió lớn thế này lại lần mò đến đây?" Dương Lăng không dám chậm trễ, triệu một đội Giác phong thú ra, chỉ huy chúng nó bay ra ngoài xem xét tình hình.

Thần Ma mộ tràng vô cùng nguy hiểm, Ác ma và Thần thú đáng sợ xuất hiện khắp nơi, vô số Cường giả tuyệt thế ẩn tu ở đây. Cường giả từ các Dị Vị diện tiến đến đây cũng không biết có bao nhiêu người, không cẩn thận là cả đoàn người bị tiêu diệt hoàn toàn. Thần thức khổng lồ tất nhiên có thể dễ dàng dò xét tình hình xung quanh, nhưng cũng rất có thể hấp dẫn Ma thú và Ác ma ở gần đây chạy đến, được không bằng mất. Giác phong thú thì khác, thân hình nhỏ, cả người chưa được hai lạng thịt, sẽ không khiến cho Ma thú nào muốn ăn; tốc độ lại nhanh, là lựa chọn dò đường tốt nhất từ trước đến nay.

Hô.

12 con Giác phong thú bay ra, dựa vào những mô đá và bụi cỏ nhanh chóng bay về phía phát ra âm thanh. Tốc độ rất nhanh, trong nháy mắt đã biến mất trong bóng đêm, truyền lại tin tức hai bên đường đi, song, ngay khi Dương Lăng nghĩ rằng sẽ hiểu rõ tình hình thì lại xảy ra điều ngoài ý muốn.

Ô.

Một tiếng kêu loáng thoáng vang lên, 12 con Giác phong thú đột nhiên mất đi bóng dáng, không còn tăm hơi. Như là bị rơi vào một hang động sâu không thấy đáy, hoặc là bị giết chết trong nháy mắt.

"Kẻ địch tấn công" Dương Lăng chấn động, nhanh chóng bày một đạo Cấm chế trên sườn núi, cảm giác mối nguy hiểm chầu chực trước mặt.

Đốc đốc đốc.

Âm thanh cổ quái càng lúc càng rõ, trong đêm mưa gió này khiến người ta chú ý. Rất nhanh, đám người Y Lệ Toa, Lý Tra Đức Sâm đều nghe được âm thanh cổ quái này, đều đi ra lều của mình.

"Dương Lăng, đây là âm thanh gì?" Nhìn cơn mưa mãi không ngớt, vẻ mặt Tinh Linh Đại Tế Tự trở nên nghiêm trọng.

Âm thanh cổ quái càng lúc càng gần, nghe càng lúc càng rõ, nhưng thần thức phát ra cũng không có thu hoạch gì. Tìm không thây kẻ địch ở đâu, không biết hình dáng đối phương thế nào, càng không biết đối phương có bao nhiêu người. Chỉ có thể xác định một điều, thực lực của đối phương rất là đáng sợ. Chỉ nghe thấy âm thanh, mà không thấy người. Người không nhìn thấy mới là người đáng sợ nhất.

"Không biết, ta cũng mới nghe được âm thanh cổ quái này, không biết là chuyện gì xảy ra" Nhìn cơn mưa to mãi không dứt, nghe âm thanh quỷ dị đó, vẻ mặt Dương Lăng rất ngưng trọng, dừng một chút rồi nói: "Ta đã bày một tòa Thượng Cổ Ma pháp trận ở xung quanh, nếu lát nữa phát sinh chuyện gì, tất cả mọi người tuyệt đối không được dễ dàng xông ra"

Mặc dù ngay lập tức không rõ là có chuyện gì xảy ra, nhưng bản năng Dương Lăng cảm giác được một mối nguy hiểm mãnh liệt, phất tay bày vài đạo Cấm chế nữa, bao vây khắp sườn núi. Thần Ma mộ tràng đầy rẫy nguy hiểm, không ai biết gặp phải quái vật nào, ngay cả Thần cấp cường giả cũng không an toàn tuyệt đối, người bình thường càng không cần phải nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 04, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

q2c592-642Where stories live. Discover now