Chương 1: Định mệnh

225K 2.8K 146
                                    

"Trong cuộc đời này, mỗi người ngang qua đời nhau phải chăng đều là do định mệnh đã sắp đặt?"

Sáng thứ hai đầu tuần, trời không những đen xì mà còn lạnh đến run người, gió từng cơn kèm theo hơi ẩm của những ngày mùa mưa lùa qua làn tóc đen dài thẳng mượt của cô nàng thiếu nữ xinh đẹp đang vội vã trên đường đến trường vì ngủ dậy muộn. An Di thầm nghĩ hẳn là tiêu rồi, ngày đầu tiên nhập học nếu mắc phải mưa thế này thì ông trời thật bất công. Trước đây vài phút cô còn nằng nặc đòi tự mình đi bộ đến trường không cần tài xế đưa đi, dù gì nhà cũng không xa trường là mấy.

Đúng là bất công thật khi suy nghĩ của An Di lại thành sự thật, trời bắt đầu mưa rả rít, cô nàng ngay lập tức chạy vào mái hiên bên đường, hậu đậu làm sao cô lại bị vấp phải thành vỉa hè, ngay giây phút An Di nghĩ mình chuẩn bị hôn mặt đường thì một cánh tay rắn chắc kịp thời đưa ra đón lấy trọn vẹn bờ eo thon thả.

Một giây, hai giây, ba giây... An Di mở mắt xoay người lại, trước mặt cô nàng là gương mặt vô cùng đẹp trai, trông đường nét thì nam tính nhưng mà da dẻ lại trắng hồng, đúng chuẩn của một "oppa" rồi, thần thái thì trông nghiêm nghị, có vẻ khó gần nhưng lại cực kì thu hút, tim cô bắt đầu đập loạn lên, hai má cũng từ từ mà ửng hồng. Chết rồi, An Di nghĩ căn bệnh mê trai đẹp của mình lại tái phát rồi.

"Này, không định đứng dậy à?" Anh chàng gằn giọng cắt ngang mạch suy nghĩ của An Di, cô vội vàng đẩy anh ra rồi đứng dậy quay mặt đi để che giấu sự ngượng ngùng của mình.

Rồi như chợt nhớ điều gì An Di cất giọng lí nhí: "Cảm ơn anh! Cảm ơn đã đỡ tôi!"

Anh gật đầu quay đi vào mái hiên trú mưa. Trông dáng vẻ của anh thì chắc là một người kiệm lời, trên người lại tỏa ra một sự lạnh lùng khó tả. Bây giờ An Di mới nhìn anh kĩ hơn, thân hình cao lớn, anh chàng này ít nhất cũng phải cao 1m85 trở lên, bờ vai rất rộng, dáng người lại vạm vỡ, cánh tay lúc nãy đỡ eo cô rõ ràng là có cơ bắp cuồn cuộn, chắc hẳn anh tập thể thao rất đều đặn, giây phút chạm mắt cô cũng thấy được lông mi anh rất dài lại còn cong vút, cả đôi đồng tử màu đen sâu thẳm mang cho người ta cảm giác lãnh đạm và xa cách vô cùng. Anh mặc áo sơ mi phối cùng quần Âu trông rất lịch lãm, ắt hẳn là dân trí thức.

Lúc này anh lại một lần nữa cắt ngang mạch suy nghĩ của cô mà cất giọng: "Nhìn đủ chưa, định tắm mưa à?" Trong lời nói rõ ràng là có ý cười nhàn nhạt. Lúc này An Di mới tỉnh mộng mà kịp chạy vào mái hiên tránh mưa.

Một giây, hai giây, ba giây... An Di nhận ra là tim mình lại vô cớ mà đập loạn lên lần nữa, rõ ràng là trời lúc này đang rất lạnh nhưng cô có cảm giác như đang đứng gần lò lửa vậy. Chết rồi, không lẽ cô đã trúng tiếng sét của thần Cupid rồi sao? Không đúng, rõ ràng cô là người không tin vào mấy chuyện tình yêu phù phiếm chớp nhoáng đó. Trước giờ có rất nhiều con trai theo đuổi cô, mấy tên ấy đều không phải tầm thường mà cô cũng không mảy may ngó tới, nói đến thích "trai đẹp" thì thực ra cũng chỉ là thích ngắm mấy chàng trai lung linh xa vời trên phim ảnh. Còn bây giờ trước mặt cô là một đấng nam nhi khí chất ngời ngời, chẳng khác nào trong phim ảnh bước ra, muốn cô không chú ý cũng không được.

[2019] Thầy giáo hắc ám (chính chủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ