Seetha: yendi ivlo naala nee matum tha ava kuda iruntha apram un kuda tha ava thunga mudiyum.. adha ipa nanga ellarum irukomla nanga pathukurom nee bayapdatha.. ava paati kuda chamatha thunguva.. yen ammu neeyum Sara kuda paati kitaye thuguriya.. (Aadhya nodded and turned to sara as both were busy with their play..) adha avaley solitala.. nee poi thungu, na avala thunga vechikira.. (Sandhya nodded but still stood there hesitantly..) yen sandhya engita thunga kudatha ava.. unaku pudikalana..

Sandhya: ayioo.. apdilam ila aththa.. nejama ava ungala romba paduthuva.. night thukathula eluthu aluthana ungaluku tha disturbance aa irukum.. adhuku tha na yosikira..

Seetha: ella kolandhaiyum ipdi tha irukum.. adhellam epdi thung veikanumnu enaku theriyum.. Sara 2 vayasula irunthe onu engita thunguva ila un amma kita thunguva.. inime Aadhuvum thunga pora avlo thana.. enga pethiya nanga vidiya vidiya mulichitu irunthu thunga veikirathu kuda engaluku sandhosham tha puriyutha poi thungu po..

Sandhya: (smiled..) saringa aththa.. (she went near them and kissed their forehead.. Gud nyt papa.. rendu perum chamatha thunganum okva..

Aadhya/sara: ok ma/ok aththa.. (she smiled and moved from there.. when she about to went out stopped hearing seetha..

Seetha: enga pethiya nanga pathukurom.. un purushana nee olunga pathuko.. (Sandhya smiled at her and went to her room.. seetha went to the bed and kissed Aadhya's cheek..) un ammaku ellathayum theliva sollanum da.. apdi ipdi sonna ethume puriya maatuthu.. (though Aadhya didn't anything, she giggled when Seetha slaped her head.. seeing her seetha chuckled and played with them for a while..)

(Here, Sandhya went to her room and arranged the bed, while Aadhavan came inside and hugged her from behind after locking the room.. he kissed her nape and snuggled into her back while she smiled and continued her work..)

Aadhavan: kalaila irunthu evlo miss panna theriyuma ithu ellathayum.. ithukutha inga vara vendamnu sonna.. (she turned and raised her eyebrow questioningly..) nambu di.. nejamave miss panna.. (when he tried to hug her, she pushed him slightly..)

Sandhya: huh.. nambura nambura.. mudhala indha bed sheet andha endku kondu ponga.. (he got that with the pout and went to the other end and tucked that..)

Aadhavan: aama enna room ivlo amaithiya iruku.. Aadhu enga..

Sandhya: ava aththa kita iruka..

Aadhavan: ohh.. inum velayattu mudilaya.. sari time aaguthu kalaila velaiyadalam na poi thukitu vara..

Sandhya: ila vendam avala aththa thunga vechikiranu sonnaga..

Aadhavan: ma.. ava epdi nee ilama thunguva pudhu edam pudhu aalunga.. aluga pora na poi thukitu vanthura.. (when he moved she stopped him..)

Sandhya: pchh.. yenga na tha soldranla.. ava Sara kuda tha iruka.. rendu perayum apdiye thunga vechiranu aththa sonnanga.. ava aluga maata sarvodaya velayaditu apdiye thungiduva nga..

Aadhavan: adhu ila ma ava..

Sandhya: ayioo.. maramanda.. ungaluku purilaya avanga namakaga tha avala anga thunga vechikiranu soldranga.. ellathayum opena soluvangala..

(she hits his head while he smiled and pulled her to him.. she smiled and garlands her hand around his neck and tiptoed to his lips closing their distance for a kiss while he slowly walking behind and hits the bed with her on top of him.. she smiled and traced her lips on his jaw line followed by his neck and went down to his chest and gave wet kisses on the mole made him fisted his knuckles for the newly aroused sensation.. she chuckled seeing his reaction and continued to fill his chest with her kisses..)

(He got his sense back when she unbuttoned his shirt, he suddenly rolled her down and went top of her while she eyed him what..)

Aadhavan: madam.. indha pechu vaarthai ellam kedaiyatha, straighta action thana.. (he mumbled in her ear and nibbled her earlobe made her speechless.. seeing his smirk, she pulled him close and licked earlobe..)