Vương phi của bá vương 1

18K 7 0
                                    

BẠO VƯƠNG ĐÍCH VƯƠNG PHI

 Tác giả:  Nhược Nhi Phi Phi

 Thể loại:  ngôn tình

 bổn : vốn sách chương tiết  thứ 1-120 chương

 giới thiệu vắn tắt : nàng, ưu vô song, thế kỷ hai mươi mốt đại danh đính đính niên kỉ vẻn vẹn hai mươi tuổi mỹ nữ đàm phán chuyên gia, ở một ngày nào đó, bởi vì cứu một vị giết ngàn đao muốn nhảy lầu tự sát nam nhân, không cẩn thận té xuống lâu thành người khác đệm thịt, nhất thời rơi huyết nhục mơ hồ, óc giàn giụa đi đời nhà ma.

Mệnh trung chú định nàng mạng không có đến tuyệt lộ, lão Thiên đem linh hồn của nàng dẫn tới trong lịch sử giá không tây diễm hoàng triều, nhập vào thân ở một vị tướng gia ngàn kim thân thượng.

Nhưng là, lão Thiên lại tựa hồ như cũng không  có đối xử tử tế ý của nàng, xuyên : thấu tới được buổi tối hôm đó, nàng là người khác thiết kế đời gả Vương phi, bị kia tàn bạo Thất vương gia đánh cho toàn thân đầy thương tích, sau đó bị chạy tới rách rưới trong lãnh cung.

Từ đó về sau, nàng liền cuộc sống ở trong nước sôi lửa bỏng, cái kia tàn bạo đắc tượng ma quỷ, rồi lại sướng được kỳ cục Thất vương gia thật giống như không thể gặp nàng sống khá giả, chẳng những quỷ kế chồng chất địa hành hạ nàng, còn tùy ý hắn thu ở trong phủ những nữ nhân kia khi dễ nàng!

Nàng nhưng là thế kỷ hai mươi mốt đại danh đính đính ưu vô song! Nàng tuyệt đối không khuất phục dùng ở ác ma kia nam nhân ngân uy hạ!

Cho nên, hành hạ nàng là sao? làm hắn nô tỳ phải không? Nàng đang ở hắn uống đại bổ trong súp tăng thêm cây ớt lại thêm một nắm cát! Nghẹn chết ngươi cái này yêu nghiệt!

Những nữ nhân kia khi dễ nàng là sao? tốt! Cô nãi nãi là cảnh sát xuất thân, trước cho các ngươi một bữa hành hung, hơn nữa hoa lệ lệ một cước! Xem ngươi còn dám khi dễ người không?

--- bắt đầu đọc ---

1 chương thứ nhất đàm phán

Xem tiểu thuyết có thể nào không có mỹ nữ làm bạn - Nha Nha xinh đẹp tuyệt trần nữ hình ảnh kho

Kết thúc tiểu thuyết xuyên việt đề cử: phi xuyên : thấu không thể: quý phi vị thành niên   xuyên qua biến thành tiểu mẹ kế   xuyên qua chi đời gả cuồng phi   yêu điệp loạn vũ: xuyên qua chi tử nhãn Vương phi   thần y hoàng phi

Quỷ Vương độc phi   lão công của ta như thế nào là con nhà giàu   cung tỳ   mỹ nhân giá lâm: giả ái phi ngươi đừng trốn   vượt qua tà mị tổng tài tốt vô lại   xuyên thủng cổ đại gả tiểu trượng phu

Hồng  tay áo  nói  tình  tiểu  nói A thị mỗ building tầng cao nhất, một nam tử đang đứng ở mái nhà dọc theo thượng hướng về phía hướng hắn từ từ vây tới được cảnh sát nghỉ tê bên trong địa la "Các ngươi đừng tới đây đừng tới đây! Tới nữa ta liền nhảy xuống!"

Mọi người bị sợ ở không dám càng đi về phía trước một bước không thể làm gì khác hơn là không giúp địa quay đầu lại nhìn về phía cấp trên của bọn hắn —— đội trưởng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vương phi của bá vương 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ