Ak(mv) : Sorry di...

He caressed her hair for a while and went to take a fresh nap. Ashwin as usual left for his shoot. Sivaangi jerked from her sleep and caught her head in pain and moved out of the bed and done her morning chores after confirming him left.

A couple of days went like this, his ignoring made her weak and low. The pic were still trending and many medias try to reach him through different ways but he completely ignored them and remained silent while the same goes to Riya.

Ashwin and Riya didn't react to any of the rumours which made the people more suspicious. One fine day Ashwin approached sivaangi with a matter.

Ak : Sivaangi....

Sivaangi was surprised when he intiated a talk.

Sk : Sollu maama...

Ak : Konjam dress pack panniko... unnodadhu mattum podhum.... namma ooru kku kelamburom....

He said and she frowned in confusion.

Sk : En?? Enaachu??

Ak : Ennoda new movie shooting start aagudhu... Banglore la... Na thiruppi vara varaikkum nee un veetla iru...

(He completed not meeting her eyes and she nodded blankly)

●●●●

The family was surprised finding the couple at the doorstep. Both of them were welcomed by hugs and questions.

Sav : En da dhideenu sollama vandhu nikkure....

Ak : Athu ma... enakku banglore la movie shoot irukku... Athaan sivaangi ya inga vittitu polaam nu vanthen...

Pugazh threw a doubtful look towards them seeing their unusual faces. He felt something serious and remained silent while the family was hesitant to ask them about the ongoing issues.

Ak : Ma.. na kelambure...

Binni : Konjam neram irunthitu po pa...

Ak : Vena athai... seekram poga vendiya avasiyam irukku...

Sivaangi blinked her tears at him and he left bidding bye to the family. Sivaangi excused herself and ran to her room while the family felt something fishy from their behaviour.

Sivaangi immediately wiped her tears when pugazh entered in her room and locked the door making her confuse.

Pu : Thangachi, unakkum maaplai kkum edhaadhu prechanaya...

Sk : Athu anneyyy apdi elaam illa... naanga nalla dha irukken... *stammering*

Pu : *smirking* Enkitteya poi solriya ma.....

She lowered her head unable to reply and pugazh sighed before settling beside her.

Pu : Antha twitter trending pic dha unga nadula prechana kondu vandhiya...??

Sivaangi just hummed and pugazh huffed in response.

Pu : Nee avana sandhega padriya ma....??

(She nodded her head negatively)

Pu : Aprom enna vishayam...??

Sivaangi narrated the whole incidents including Riya's call and her harsh words towards Ashwin. She couldn't complete further as a tight slap landed on her cheek making her shock.

Pu : Ivlo kevalama pesitiya di nee... athum maaplai ah paathu...

She closed her eyes in guilt and remained silent.

Pu : Ivlo naal avan kooda irukken... aana unaala avana purinjuka mudiyala paathiya.. Edho oruthi ennennamo sonna, athelaam unmai aaida mudiyuma Sivu.... edhume yosikaama avanga solradhelaam nee nambuviya....??

He raised his voice and she has no answer for his question.

Pu : Nee na avanukku uyir di... Neeye avana ipdi asigama pesumbodhu, avanukku evlo valichirukkum.... MmHmm...  valichiruka maatan di sethurupen....

Her loud crying sound echoed inside the room while pugazh continued.

Pu : Avan edho unna avoid pandrenu sonnen la... apdi pannumbodhu kooda unna vida avanukku dha romba valichirukkum ma....

She was crying again and again with a quintal of guilt. At the same time pugazh's phone beeped showing Ashwin's name.

Pu : Sollu maaplai....

Ak : Dei sivu enna pandra da??

Pu : Ava room la irukku da... En??

Ak : Avala nalla paathuko macha.... ava crct ah saapdraala nu gavinichuko... saapdlana, edhaadhu solli avala saapda veii macha.... edhaadhu onnu na odane call pannu seriya...

Pugazh hummed in response and saw sivaangi who was shedding silent tears hearing him.

Ak : Seri da... adikadi call pandren....

He ended the call and pugazh chuckled sadly.

Pu : Paathiya.... ippo kooda unna pathi dhan ma avan kavala....

Sivaangi ran and hugged her brother shedding continuous tears and he patted her in console.

Sk : Sathiyama enakku avaru mela konjam kooda sandhegam illa neyyy... appo iruntha kovathula edho olaritten..... Enakku avaru venum neyyy.... Enakku en maama venum.... Avaru enna vittu poidamaaten la...? enkitta thiruppi vandhuduven la??

She asked and he nodded in tears.

●●●●

The whole media were present in the meeting hall when the son of Cheif minister announced a sudden press meet. They went silent as a man in late 20's walked and settled infront of the mics placed there.

'Hi All... Cheif Minister's Son Arjun Here"

Arj : Enakku theriyum elaarum ore confusion la irupeenga nu.... First of all I have to clear one thing. I am not here to discuss about politics but an important matter.

Ippo politics ah vida controversy ah poitirukura oru vishayam irukke...." A trending picture...." Adhukku oru full stop pottitu polaam nu vanthen...

The media people saw eachother in confusion making Arjun chuckle.

Arj : Wait wait...!! Enakkum athukkum enna sammandham irukku nu yosikureengala...?? Sammandham irukke, romba nalla sammandham irukku....

  En na Riya ennoda Girlfriend aache....

(He said making them shock)

How is it??

Nethu Intha story wattpad unpublish pannitaanga... Na kooda delete aaitenu nenachu kadupula wattpad quit pandrenu msg pottute..

Apram paathapodhu dha story delete agaala nu therinjadhu.... Ippo I am happy endha prechanayum illa.... No quitting....

Sry for my foolishness😆

Tankygirly 👀