Kri : Visarichen da.. aana sila peru antha paiyyana pathi romba mosama pesuraanga... so athu apdiye vittute...

He left out a relief sigh and pugazh who saw this nodded his head doubtfully. Ashwin took a deep breathe and saw the elders with hesitation.

Ak : Maama... *low voice*

Kri : Sollu Ashwin...

Ak : Athu... na.. vanthu... *huff* striaght ah kekure.. sivaangi ah enakku kalyanam panni kudukureengala...

(His sudden confession made them shock and pugazh sat there gasped)

Ak : Serious ah kekuren maama... Enakku avala romba pudikum and I promise avala na santhoshama paathupen...

The promise and trust was evident in his voice and words. The elders saw eachother with a smile on their face while pugazh can't still get over from the shock.

Pu(mv) : Ipdi silent ah sixer adichutiye macha....

Ma : Ashwin, nee un manasaala dhan kekuriya...?

Ak : Paa... Intha maari vishayam elaam velayata edukura person illa pa un pulla... Ipovum solre, enakku sivaangi ah kalayanam pannikanum nu aasa irukku...

The news spread all over the family in seconds and they were beyond happy while one person was unaware about these things.

Yaazhini rushed to sivaangi's room and found her in the bed listening to music using airpods. She pulled her sister out of the bed and twirled her in happiness.

Sk : Yaazhu.. enaadi pandre... thala suthudhu...

Yaazh : Ottika Otikka kattika kattika happily ever after uh...

(She sang twirling her)

Sk : Aye vidri....

(She slightly pushed her hands and frowned at her)

Sk : Loosa di nee... en ipdi suthure...

Yaazh : Congratulationsss....

Sk : Ethukku... *confused*

Yaazh : Un marriage fix panniten ka...

Sk : Edheyyy.. enakke theriyamala??

Yaazh : Athukku nee keela vantha dhana theriyum...

Sk : Hey ennadi olarre...

Yaazh : Aiyo akka keela un marriage discussion poitu irukku... maaplai yaaru nu theriyuma...? Namma Ashwin maama...

She stood there open mouthed and sat on the bed with a thud while yaazhini chuckled and sat beside her.

Yaazh : Surprise epdi?

She asked nudging her arms. Sivaangi's anger towards him raised at peak and got up from the bed furiously but yaazhini immediately held her hand.

Sk : Yaazhu vidu... na ponum... *with anger*

Yaazh : No sollaporiya...?

Sk : Pinna, unakke theriyum la enakku avana paathale pudikaadhu nu... eppa paathaalum summa enna irritate pannite iruppe... The one person I hate the most.... Avana kalyanam pannikuradhu kku badhila na sethudre... Illa yaazhu, ithukku na othukamaate...

(She said in much anger and yaazhini listened her keenly)

Yaazh : Nee no solradhu kku munnadi na onnu sollata...

Sk : Mch-

Yaazh : Akka, seri unma dha unakku maama va pudikala, but intha marriage la unakku oru periya advantage irukku...

(She squinted her eyebrows in confusion and yaazhin pulled her into the bed)

Yaazh : Needhana sonne maama unna eppovum irritate pannitiruppenu... So... nee avara kalyanam pannikitta, you can take the revenge... Epdi??

Sk : Paithiyam maari pesaadhe yaazhini...

Yaazh : Aiyo akka, muzhusa kelu... maama unna kalyanam panna.. you are officially his and you will get all rights towards him.... Athu unakku use ah irukkum, avara vechu seiyalaam ka... Ivlo naal avaru unna senjadhu kku nee pali vaanganum ka, avara kalayanam panni...

(She narrated like a story and sivaangi thought for a moment)

Yaazh(mv) : Kadavuleyyy.... intha plan workout aaganum plzz...

Sk : Illa di athu seri paatu varaadhu....

Yaazh : Akka, intha biggest chance ah miss pannidaadhe... na solla vendiyadhu sollite... ini decision eduka vendiyadhu nee dha...

She said and left leaving a confused sivaangi behind. After an hour sivaangi's parents called her and she came and stood there lowering her head.

Ashwin was hell tensed and he was almost sure that she is gonna reject this proposal at any cost. Pugazh patted his shoulder in assurance and he sighed heavily.

Sav : Sivu chellam, unakku Ashwin ah kalyanam pannika sammadhama?

Sivaangi remained silent and all others waited for her reply like" watching a thriller match". He was bitting his nails and his heartbeat was faster than usual.

Pu : Ada sollu ma...

Sk : Sammadham athai...

The whole family smiled wholeheartedly at her reply and Ashwin saw her with a surprised smile. Sivaangi who felt his gaze turned her head towards him. Ashwin raised his eyebrow at her and she just moved upstairs twisting her lips.

Pu : Macha... Happy ah...

(He nodded and went behind her)

Ak : Oii nillu di...

She turned her head towards him and he moved near her. She moved her gaze sideways not minding him.

Ak : Madam paakamaatiya...?

Sk : Ethukku koopte... edhaadhu sollanum na sollitu kelambu.... *not meeting his eyes*

Ak : Oh ho...

Sk : Mch!!

She started to move but he held her wrist and made her turn.

Ak : Romba thimuru pola, en pondatti kku...

How is it??

Next update may be at midnight.

Tankygirly👀