taladaiphapsu-10

153 0 0
                                    

Tại phủ đệ Phổ lạc tư gia tộc

Ngay khi Uy bỉ tư- phổ lạc tư nhĩ công tước cùng nhi tử hồi phủ đã quay đầu hỏi ngay:"Hoắc Ân, sự việc lúc nãy là như thế nào? Tại sao tại đại điện con lại công khai triển hiện địch ý với "MaThần Vương" điều này không giống với con a. Gây ra điều này vì đàn bà mà phải rước lấy loại địch nhân này là điều không đáng giá chút nào"

Ông ta đã rất để ý tới hành động và suy nghĩ của nhi tử mình, nhưng bất cứ ai ở đại điện đều có thể thấy Phỉ Âu Á công chúa phát xuất nhu tình vạn chủng đối với Ma Thần Vương Ngô Lai tại đó, Hoắc Ân căn bản không có lấy một điểm cơ hội

Hoắc Ân hận ý đầy mình cay đắng nói:"Con không phục, con có điểm nào thua Ngô Lai chứ, tại sao Phỉ Âu Á như vậy mà cả Ô Lan Na Toa cũng vậy,trong tim trong mắt chỉ có Ngô Lai. Ngô Lai, Ngô Lai, ta Hoắc Ân Phổ lạc tư thề bất lưỡng lập với ngươi"

Uy bỉ tư công tước đối với việc thệ ngôn không có hy vọng gì của con trai nói:"Ma Thần Vương Ngô Lai trong truyền thuyết là ma giới tuyệt thế cường giả, chúng ta mặc dù chưa chân chánh thấy qua lực lượng của hắn nhưng bằng việc bên cạnh hắn có 'huyễn chi kiếm sĩ' Lỵ Vi Nhã cùng 'kỵ sỹ chi hoa' Ca Ny-Tuyết Lan Đặc không có hảo ý, đồng thời thân phận bất minh của hắc y mĩ nữ không đơn giản, ta đã đích thân cảm thụ khí thế trên than hắn đích thị là ma vũ song tu chân chính cường giả, đối với việc báo phục của con căn bản không có khả năng"

Khóe miêng Hoắc Ân đã sớm xuất hiện nụ cười gượng gạo nói:"mọi thứ dù là không có khả năng, con cũng phải tuân theo khiêu chiến của Ca Ny-Tuyết Lan Đặc"

Nghe được điều này Uy Bỉ Tư công tước thực sự lo lắng ,hét lên:"con thật không sáng suốt! Ca Ny-Tuyết Lan Đặc là một thánh kỵ sĩ, thánh kỵ sỹ trẻ nhất của thánh ma đại lục,con thật vô cùng cuồng vọng phải tự biết mình một chút chứ thật là bất hảo..."

Tâm tình của Hoắc Ân lúc này thập phần không tốt, lần này nghe lời cha mình trách mắng bản thân không biết xem lại mình làm hắn càng thêm kích động, bất ngờ đánh mạnh xuống bàn trà nói:"Con cuồng vọng, con không biết lượng sức! con vẫn phải hoàn thành trận quyết đấu này,có thể không giữ lời hứa được sao? Con là nam tử hán phải chết một cách oanh oanh liệt liệt.."

Uy Bỉ Tư công tước lãnh đạm nói:"con tưởng sẽ chết ư ta sẽ không để diều đó xảy ra, 'kỵ sỹ chi hoa' Ca Ny-Tuyết Lan Đặc... Nếu con có thể đánh bại được thánh kỵ sĩ danh tiếng đó thì khi đó lo gì không có mĩ nữ gởi đến tận cổng..."

Hoắc Ân nghe những lời đầy ý tứ của cha, một con đường hạnh phúc mở ra trước mắt:"cha, cha có cách giúp con đánh bại Cany- tuyết lan đặc ư?

Uy bỉ tư trừng mắt với nhi tử nói:" con lại đây với cha"

Ông ta bước về phòng ngủ của mình, Hoắc Ân vội vả bước theo sau

Phủ đệ của Phổ lạc tư gia tộc đã trải qua hang trăm năm lịch sử,hầu hết các phòng ngủ đều đã được sửa sang lại, diện tích khu vực phòng ngủ này không thể so sánh được với thượng khách phòng, nó đã tồn tại từ triều đại trước rồi và không ai được phép vào khu vực này cả, thậm chí cả những đứa con khác của ông ta cũng không được vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta Là Đại Pháp Sư 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ