😍🥰chapter 59😍🥰

Start from the beginning

Ak:odatha nillu d....hold her waist and make her to lean on the wall....pecked her lip...traced his palm into camisole and squeezed her waist......nibbled her earlobe and snuggled more on her neck crook....lifted down her camisole strap over her arms and make it fall down ........she turned aside to covered her bosom....he roamed his fingers over her bare waist and did his pleasure play with her....she turned on the shower and  turned towards him..hooked her hand over his neck..pecked a long kiss on his lip ..he tends to unbutton her Jean.. she stopped him stubbornly......he nodded with smile...and kissed her fingers..eyelids..nose chin....

Sk:nan kulikanum ..ipayavathu poringala please.....

Ak:jillu una vitu epadi da pirinju irupan.....

Sk:ithulam Over ah ilaya ungaluku......etta......please cupped his eyes.....neenga ponga........pushed him

Ak:enaku ena venumo nan panitu poidran ....kutti ponnu la......pulled her closer kissed her lips.....nuzzled into her neck.....took body wash and applied on her ...his fingers make her mad on him...she moaned in pleasure......

Sk:hugged him....pothum pa...time aguthu apram yelarum room ku vanthurvanga....wore her camisole over her bare body...

Ak:vartum...wait panatum poona....

Sk:romba Adam pudikringa pa....too bad...

Ak:jillu...oorku porathuku munadi oru time trail pathudlam......

Sk:epo....

Ak:paravala vendamnu soluvanu nenachan...epo nu kekra....yethavathu idea kudu  d night party ku pogatha maari ....

Sk:party ku pogalam etta...dance shopping nu jolly ah irukum...

Ak:sari nee po nan night party ku varla...

Sk:pa...ena ithu.....turned off the shower and wiped her face ......

Ak:enaku venum...

Sk:time aguthu etta...phone ring agura sound kekala...ponga poi paarunga yarunu......

Ak:nejama sound kekutha poi solriya d.....

Sk:nenachu nenachu thavichu thavichu song kekuthu parunga...ponga...

Ak:antha song yennu kekamatiya...

Sk:enaku than...ena nenachu than vachirpinga....

Ak:apdiya thonuthu....

Sk:inga pakkam vangalen....pulled him and caught his throat...inum palaya kadhaya nenachiktu ....antha ponna nenachitu suthiktu irukathinga.....nan matum than unga life la irukanum...ena matum than nenaikanum...puritha...

Ak:nodded with smile....

Sk:nan unkooda valanumnu mudivu panitan inime nama matum than nama life la yarum vara koodathu....meeri vanthanga nan irukamatan....

Ak:loosu ena pesura....neethan da en life ae....love u ma..
Seekiram kulichitu va nan wait panran...

Sk:hmmm.....antha shots ah mathitu towel katitu ponga room lam eerama aidum...