Hi, It's still me again, Kaitie.
Gelo and I, broke up. It's been 5 months since it happened.
Teka, pang ilang part naba to? Baka magka- Part 4 pa kung magjojowa ulit ako tas magbe-break na naman. Hays.
Madaming nangyari sa 5 months na nakalipas,
Nag divorce sina Pearl at Jian. Nahuli ni Pearl na magkasama si Jian at Jane sa Talibabetch Hotel.
Si Aki naman ay 'di sinagot si Danlaba, babaero din e.
Si Jazz naman at (Uyab ni Crystal), naghiwalay sila dahil napagtanto nilang 'di sila bagay at sumama ang inampon ni Jazz kay (Uyab ni Crystal)
Hahays, lahat kaming magkakaibigan sawi sa pag-ibig.
Si Marc naman, nagkagusto sa aso niya. Late na nung na realize niyang more than a dog lover lang ang nararamdaman niya sa aso niyang si Margarette.
Sila Jane, Sheira at Weini naman ay naging powerpuff girls, wala na si Kyshel wa man ko kaila anang bayhana sad.
Si Gelo, pumunta na ng New York at do'n na sila titira ng Tabuhranzah Family.
Ang Pamilya Oliver naman, nasa suba, nagkaroon kasi ng chismis na may nakakita daw kay Nikolai sa suba.
'Wag kayong mag alala! Last part nato, hurot na akong braincells sistz grabi maka demand beatrix nge
YOU ARE READING
When I Moved On From That Unexpected Person But I Have His Family's Treasure
RomanceWhen I Moved On Series #3 Years had past since Nikolai's death, but Kaitie learned that the death was not an incident, it was a murder. The Oliver Family which is Nikolai's family is finding the key to open the Oliver's treasure, Yamashita and the g...
