REQUEST ACCEPTED

Request accepted

Priya was sitting and enjoying the rain and suddenly she received a request notification in insta. She took her phone and saw that

Priya: Yara ithu? (She then noticed the name)
Suriya va👀 yaru ithu intha perula namaku yaraiumae theriyathae yaarathu prank panrangala🤔🤔? Namaku ethuku vendatha vela athula accept pana vena…
After few seconds seri accept than pana summa pakalame panrathula thappu ilaye😁
(She then stalked his account)
Priya: Enna ithu pics la iruku apana ithu original I'd than pola...(She noticed the highlights) enna ivanuku oru ponnu frnd kuda ilaya🤔 Ella pasanga kudaiyae pics potrukan🤦🏻‍♀️? Paka vera nalla thayir sadam mari irukane😂 ivan ena pana poran accept panni veppom..

(The other side Suriya was watching movies and thinking)
Suriya: Enna ithu nammalae athisayam ah oru ponnuku request kudutho ava nammala accept kuda panalayae...chaa🤦 intha avamanam unaku thevaiyada Suriya.. en ivaluku matum wanted ah poi request kudutha summavae irunthurukalam..
(He suddenly noticed the notification and found that she accepted the request and even followed him back)
Suriya: Happada! Eptiyo accept panita 🤧ithuku mela namma poi pesakudathu aprm ava reply panala na namakku than asingam🙂 (summa iru da Suriya)

~Suddenly he was shocked to see the notification

-TO BE CONTINUED

Hello guys😻❤️
Here is the CHAPTER 1 "REQUEST ACCEPTED" of the story
"HEY SINAMIKA"
Hope you all like it..Do wait for the updates.... Pls do comment your thoughts.
Keep supporting