Chap 1 - 19

4.5K 27 1
                                    

Author

 : Miss

Pairings 

: TaeNy, YulTi

Rating

 : PG-15

Category

: General

Note 

: fic có nội dung nhạy cảm , vui lòng click back nếu thấy ko thể đọc đc thể loại này 

Prologue

 chân núi, toàn thân Tiffany đều là máu, trời vẫn tối mịt, không ai phát hiện cô gái này.

Gió đêm thoảng qua bộ đồ ngủ vải tơ của Tiffany, đó là một cảnh tượng làm nhiễu lòng người.

Nhìn qua tấm kính to trong suốt, đèn lửa mọi nhà đã tắt hơn nửa, càng tô đậm thêm sự lạc lõng vô vị lên bầu trời tối mịt.

Khẽ nhấm nháp một ngụm cafe đen, vị đắng trên đầu lưỡi và hương nồng xông vào mũi tức thì bắt đầu một sự dung hòa quyến rũ lòng người.

Tiffany nhìn chiếc đồng hồ treo tường mà xuất thần, giờ này thì người luôn chấp hành quy luật cuộc sống như Soo Young đương nhiên là đã đang ở trên giường rồi. Một người rõ ràng là muốn nghỉ ngơi thật tốt nhưng lại nửa đêm nửa hôm ngồi uống cafe đen, chắc cũng chỉ có mình thôi chăng, Tiffany tự cười mình, quả đúng thật là quái nhân mà Soo Young hay nói.

Cô thở dài tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ, ba năm qua, cô đã thay đổi rất nhiều, lạnh lùng hơn và cũng thích giết người hơn. Cũng có nhiều lúc, cô cảm thấy không đáng để mình lấy đi mạng sống của một người dễ dàng như vậy, nhưng đành chịu thôi, cũng bởi vì họ không phục tùng theo mệnh lệnh của cô. Cũng có lúc, cô nhớ về cuộc sống trước đây, vui vẻ và thoải mái hơn nhiều, nhưng cô không hề ân hận khi đồng ý thừa kế xã đoàn, cô vốn biết, mình sinh ra là để làm chủ Hwang gia, làm người kế nghiệp của ba, chỉ là cô không ngờ ngày này lại đến quá sớm và để có được ngày hôm nay, thật sự, cô đã hi sinh quá nhiều...

" Vì Hwang gia, vì xã đoàn.. tôi đã mất người con gái tôi yêu" 

Tiffany bước đến kệ sách, nhẹ chạm tay vào cây đàn violin để cảm nhận nổi đau đang từ từ xâm chiếm mọi ngõ ngách trong tâm hồn...

_ Nếu không vì em...Yul sẽ không chết ... em có lỗi với Yul. 

CHAP 1

Buổi tối của Hàn Quốc chính là thế giới của Dạ Đảo, là một đảo của ban đêm, nó thần bí, nó không thể xúc chạm vào được, giống như hắc ám nuốt chửng tất cả, và, số tiền lớn để gia nhập hội vậy.

Dạ Đảo là một Night Club, nó có một hệ thống bảo toàn tinh xảo và chặt chẽ, Dạ Đảo có thiết kế xa xỉ, có sân nhảy hào hoa, có chụm đèn chói lòa, có rượu nồng thượng hạng, có courtesan xinh đẹp và quyến rũ, một góc kẹt, một âm hưởng của nó cũng có thể khiến bạn say đắm điên cuồng.

Dạ Đảo cũng không chỉ là một Night Club, sòng bạc dưới đất, hội trường đấu giá, giao dịch vũ khí. Chính bởi vì hệ thống bảo mật không một tí sai sót nào mà Dạ Đảo trở thành một khu giao dịch tự do.

[LONGFIC] Nỗi Đau Còn Lại [Chap 28 -2], TaeNy,YulTi |PG 15| Update 4.2.2013Where stories live. Discover now