Thanmo_130_212

461 1 0
                                    

Chương 130 Cấm Kỵ Thánh Cốt

dich : Thần Nam

Giờ phút này, quang minh giáo hội tất cả thần điện đều kịch liệt chớp lên, thanh thanh ma khiếu thê lương, mười tám tầng địa ngục phảng phất nhý long trời lỡ đất, cảnh tượng một giáo hội to lớn như đến hồi mạt nhật.

Ma oa cùng thần thú kỳ lân đứng ở không trung, lạnh lùng nhìn kỹ hết thảy cảnh tượng, ma oa tin tưởng rằng giáo hoàng nếu đã đáp ứng hoàn trả hắn một nửa bản thể, tất sẽ không rút lời.

Vốn hắn tưởng sẽ đại náo một trận, nhýng nhìn xuống phía dưới mấy tầng địa ngục các đại cường giả đang phong ấn, vừa rồi sau khi chứng kiến trấn ma thạch, hắn đã có dao động rồi.

Ma oa tự biết, đồng thời các đại cường giả ra tay ngăn cản, thì khó có thể vượt qua vì thực lực chênh lệch, nếu thật sự ngàn năm trước có nhân vật đáng sợ trấn thủ tại phía dưới mấy tầng địa ngục, thì hắn khẳng định khó có thể cùng tranh phong được.

Kim thân của quang minh giáo hoàng đã dung nhập vào bản thể, hắn không ngừng chỉ huy phần đông thần chức nhân viên, cùng với vài món thánh vật uy lực vô cùng lớn của giáo hội giáo hội vào phá khai địa cơ ở dưới, nhưng là hiệu quả không tốt lắm, căn bản khó có thể chế ngự mười tám tầng địa ngục được ***, tựa hồ trấn ma thạch vừa ra, quần ma liền không chỗ nào cố kị nữa.

"Đáng tiếc a, quang minh thần tiến di lạc bên ngoài, bằng không có lẽ sẽ có ta tác dụng.

Truyền thuyết đó là tinh hoa của thiên long, thần tiễn chính là nghịch lân luyện hóa thành là tuyệt thế thánh vật a!" Giáo hoàng cảm thán, nhưng cũng không có một biện pháp gì, tựa hồ chỉ có thể trơ mắt nhìn địa ngục chi môn mở rộng ra, hắn tựa hồ đã thấy tà thần đều xuất hiện, thảm cảnh hoạ loạn thiên hạ.

Lúc này, một thần chức nhân viên tuổi còn trẻ bối rối chạy đến trước mặt giáo hoàng thi lễ nói: "Giáo hoàng bệ hạ, bế quan Đại trưởng lão muốn ta truyền lời, hôm nay có một thứ thánh vật có lẽ có thể chấn nhiếp mười tám tầng địa ngục *** chấn nhiếp ma thần.

" Giáo hoàng giờ phút này đã mất đi vẻ tỉnh táo, có chút lo lắng thúc giục nói: "Nga, rốt cuộc đó là thánh vật gì?" Đại trưởng lão thỉnh giáo hoàng bệ hạ tự mình đi vào nghênh khải.

" Giáo hoàng không nói lời nào, lập tức bay lên trời.

Tại phía bên ngoài của tọa thánh thành có một ngọn núi, được gọi là quang minh thánh sơn, quang minh giáo hội phần đông thần chức nhân viên, lúc tuổi già đều ẩn tu ở tại nơi đó.

Ngọn núi thánh sơn bất quá cao khoảng ngàn thước.

Nhưng thấu phát ra một cổ trầm trọng áp bách, núi cao khí thế vạn trượng.

Thánh sơn cũng không có cảnh đẹp, mạn sơn quái thạch lởm chởm, cổ mộc che trời, như là một nơi mớiđược khai hoá.

Giáo hoàng phi thân hạ xuống giữa sườn núi đứng trước hắc thạch động còn chưa lên tiếng, thì bên trong dã truyền ra một tiếng già nua thở dài, ngay sau đó Đại trưởng lão đã nhiều năm thoái ẩn hướng hắn bí mật truyện thanh nói: "Ngươi cái gì cũng đừng có hỏi, chỉ nghe ta nói một chút là được."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2008 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thanmo_130_212Where stories live. Discover now