Dị Thế Tà Quân 15

58.6K 272 184
                                    

Dị Thế Tà Quân

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Thể loại: Huyền Huyễn

------o0o------

Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến

Chương 224: Trời tạo bàn cờ, sao làm quân.

Dịch Giả: Sil đệ .

Biên Tập: Nguyenbaviet

Nguồn: 4vn.eu

Hắn nếu như không thốt ra những lời kia, Tề Vạn Kiếp tuy rằng cảnh giác nhưng cũng không đến nỗi! Tuy rằng rành rành là nghi ngờ nhưng Quân Mạc Tà lại nói ra như vậy, khiến cho lòng nghi ngờ của Tề Vạn Kiếp tuy vơi đi chín phần nhưng băn khoăn lại tăng thêm cũng chín phần!

Chỉ là một người chơi cờ bình thường thì giá nào cũng không dám tùy tiện đem Đại tông sư của kỳ đạo lên miệng, cũng như là một cao thủ huyền công tuyệt đỉnh không ai dám bất kính như Cửu U đệ nhất thiếu. Quân Mạc Tà khi nhắc đến Hoa Vô Thác ngữ khí rất bình thường, xem ra nguyên nhân chỉ có một, nếu không phải Quân Mạc Tà thực sự không quan tâm đến Hoa Vô Thác thì ít nhất cũng không cho rằng Hoa Vô Thác là tồn tại không thể vượt qua!

Nếu như sự thật là vậy thì sẽ như thế nào? Chẳng lẽ thực lực của Mặc Quân Dạ khủng bố như vậy?!

- Tề mỗ tin tưởng Mặc huynh không phải là người nhàm chán như vậy.

Ngữ khí của Tề Vạn Kiếp trong nháy mắt yếu đi ít nhất là ba phần!

Mà sự hổ thẹn lại tăng thêm 3 phần

- Tề huynh cũng không cần đánh giá ta cao như vậy, kể ra cũng thật xấu hổ! Năm đó ta và Hoa Vô Thác có thử tài trong ba ván,.. Ha ha, nhưng lại thua mất một con cờ,… Sức cở của Hoa Vô Thác quả nhiên không hổ danh kim cổ đệ nhất! Thật sự là không ai bằng! Ta say mê kỳ đạo, ít khi thất bại, thường thì không có đối thủ nhưng khi gặp được cao thủ chân chính liền không tránh khỏi thất bại một lần! Hôm nay có thể may mắn gặp được Kỳ vương hiện tại của Huyễn phủ, rất mong Tề Huynh cũng như Vô Thác huynh ban cho ta thêm một lần thua cuộc nữa!

Quân Mạc Tà dùng một loại ngữ điều như đang nhớ lại từ từ nói.

Tuy Tề Vạn Kiếp không nói gì nhưng thần sắc đề phòng trong mắt hắn ngày càng đậm!

Hắn thế mà đã từng cùng Hoa Vô Thác đánh đến ba ván mới phân ra thắng bại! Hay nói cách khác chính là hắn ít nhất đã từng thắng được Hoa Vô Thác một ván! Ta mặc dù chưa từng gặp qua Hoa Vô Thác, cũng chưa từng phân cao thấp nhưng tất cả sách dạy đánh cờ của hắn ta đều đã xem qua, nghiên cứu tuy không dám nói toàn bộ, nhưng cũng là mười phần nắm rõ.

Thực lực của Hoa Vô Thác đã đành là bí hiểm, nhưng nước cờ của hắn, vừa đường hoàng như sư vương cất bước, lại đĩnh đạc như vó ngựa ba quân, lo nghĩ sâu rộng, tuyệt đối không cần đi nước hiểm để cầu may, khí thế bên trong thế cục tinh thế. Nếu không như vậy làm sao lại trở thành một thần thoại bất bại, ta mặc dù tự phụ nhưng cũng biết rằng mình không sánh kịp người này!

Dị Thế Tà Quân fullWhere stories live. Discover now