Dị Thế Tà Quân 19

38.8K 238 78
                                    

Dị Thế Tà Quân

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Thể loại: Huyền Huyễn

------o0o------

Quyển 5: Đoạt Thiên Chi Chiến.

Chương 489: Cuộc chiến gay cấn!

Nhóm dịch: nguoibantot8

Biên Dịch: _Gaviettri_

Nguồn: 4vn.eu

Tất cả mọi người đều tán thành, chỉ có vị thiên hạ đệ nhất tài thần này, mới đủ năng lực, có con đường với tốc độ nhanh nhất thu thập tất cả những thứ cần cho cuộc đại chiến! Mọi người nếu như loạn thành một đống, tự mình bận ngược bận xuôi, ngược lại sẽ làm cho tiến độ chậm lại, mất nhiều hơn được!

Đường Nguyên cũng là người việc nhân đức không nhường ai, thậm chí khiêm tốn cũng không khiêm tốn hơn chút nào. Trong khoảng thời gian này còn chăm sóc làm kiểu tóc, chỉ có mình hắn là người làm chậm tiến độ thôi, mệt người mà cũng mệt cả mình!

Chuyên nghiệp chính là như vậy! Đám các ngươi làm sao có thể so sánh, ngay cả xưng là nghiệp dư cũng không đủ tư cách!

Đường Nguyên lập tức bắt tay vào triển khai công tác của mình. Tay bên này bạc ầm ầm như biển lớn đi vào, tay bên kia, bạc ầm ầm như biển lớn đi ra…

Nhiều năm sau, có người tính toán số tiền mà Đường Nguyên sử dụng trong khoảng thời gian này, kết quả quả thật đúng là được xưng là thần tài, mọi người ai nấy đều tự ti…

Số tiền mà Đường Nguyên sử dụng trong mấy tháng này, đủ để chống đỡ hai quốc gia suốt mười năm! Căn bản không thể dùng nhiều ít để tính toán nữa…

Khắp đại lục, cơ hồ tất cả mọi người đều bị vây trong bầu không khí sôi trào.

Giữa các thế gia lớn, mặc kệ là lúc trước có mâu thuẫn với nhau, có quan hệ, có thù, thậm chí là có hận, có oán, trong phút giây này cũng không ngại vứt bỏ, chung tay hợp tác. Tất cả đều là vì một trận chiến này!

Cho dù là lúc trước có bị đoạt lão bà hay con bị giết…

Vinh nhục cá nhân, trước nguy an của đại lục, dưới vấn đề tồn vong của nhân loại, đã là thứ râu ria!

Khắp đại lục Huyền Huyền trong phút giây nguy cấp trước mắt, từ trước đến nay chưa từng có bắt đầu đoàn kết với nhau!

Tất cả các lực lượng đều hướng về một địa phương tập hợp!

Vạn người một lòng : “Mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng”!

Cho dù bản chất con người là cao thượng, ti bỉ, đáng ghét, đáng hận… Nhưng nếu là người đứng trên đại lục này, mọi người ai cũng ngao ngao kêu, vì một mục tiêu giống nhau mà cố gắng!

Ngăn cản người dị tộc!

Đúng như lời Quân Mạc Tà đã nói: Nếu muốn cả thiên hạ hòa bình, phải khiến cho tất cả mọi người cảm giác được áp lực và sợ hãi! Chỉ có sự xâm lược, mới là biện pháp tốt nhất để đoàn kết lòng người lại!

Dị Thế Tà Quân fullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora