Phần 19

850 108 7
                                    


Tenten mệt mỏi, tay mân mê lọ thủy tinh, trong chiếc lọ có chứa một dung dịch màu vàng nhạt. Là một lọ độc mới cô mới vừa chế ra vào hai ngày trước. Nhưng mà tội một điều là ai sẽ là người thí nghiệm cho lọ độc này.

Tenten đã đi hỏi rất nhiều người, nhưng khi họ nói có thuốc giải không thì Tenten trả lời không, mọi người đều chạy mất hoặc là uyển chuyển từ chối.

Chỉ là thử thuốc thôi mà. Vì chẳng có ai nên Tenten lại phải tự thử độc cho chính mình, nghĩ tới đây đôi mắt cô sáng lên, miệng không nhịn được nở một nụ cười tươi. Cảm giác kích thích cùng sự tê tái mà độc tố loại mạnh mang lại. Nghĩ tới những điều đó Tenten không nhịn được mà nốc nguyên lọ vào.

Cảm giác đau đớn khoái cảm, sự tê dại riêng biệt mà chỉ có độc mang lại. Phải trải qua ba bốn phút cái cảm giác kịch liệt ấy mới bớt lại một chút.

Nếu như không phải đã từng uống nhiều loại độc nên cơ thể có chút miễn nhiễm, nếu không khi uống lọ này thì chắc chết ngay rồi phân hủy chứ chẳng vừa.

Nhưng Tenten lại những loại độc phát tán lâu, như thế thời gian cảm nhận độc sẽ trở nên rõ ràng hơn là đột ngột.

Bụng hơi tê và có cảm giác đau. Nhưng mà loại độc này lại mang đến cảm giác khá mới lạ, nó dữ dội hơn thì phải. Thật là tuyệt.

.......

" Ấn chú của cậu ta mạnh đấy, Orochimaru biết đi theo xu hương đấy chứ, thứ gì cũng tiên tiến "

Nhìn xung quanh Sasuke toàn những chữ...không, không nên gọi là chữ. Ký hiệu hay hơn nhỉ?

" Thằng bé sẽ rất đau đớn để có được loại sức mạnh đó "

Kakashi một bên tay lật trang sách Thiên Đường Tung Tăng rồi nói một cách hững hờ.

" Và khi đó cậu ta sẽ lại thuộc vào ấn chú và hoàn toàn sa ngã vào con đường phục tùng Orochimaru hắc hắc "

Tenten cười ngắc nghẽo, đáng lẽ Itachi sẽ là con mồi của hắn, nhưng trớ treo thay lại đổi thành Sasuke.

" Ấn chú này thật giống của cô Anko, có khi hơn ấy chứ. "

Sờ ở mạch động, Tenten trên mặt chẳng có biểu hiện gì, không hoảng hốt, không kinh ngạc lại càng không vui vẻ hay hứng thú. Kakashi cũng nhìn nhất cử nhất động của Tenten.

' Bốp '

Một cái tát để đánh thức Sasuke dậy là nhanh nhất.

Kakashi không khỏi hít một ngụm khí lạnh, cái tát đó lại khiến anh nhớ lại lúc Tenten mới bảy tuổi. Khi mà anh còn chưa thân với Tenten, cô bé đã nhầm lẫn anh với ăn trộm.

Tenten đã rất thông minh khi đột kích, nhưng mà...con bé đã đột kích sai người, nó đã cho một gậy vào nơi JJ của anh. Xém chút nữa là tuyệt tôn, điều đó đã khiến anh ám ảnh tới đêm còn nằm mơ thấy ác mộng.

" Cái qu- "

Sasuke định chửi nhưng thấy trước mặt người nào thì liền im lặng, cậu còn nhớ cách đây máy ngày người khiến cậu đang lênh đênh trên mây thì một phát đạp cậu xuống đất. Tenten, cái tên khiến cậu mấy ngày nằm mơ thấy ác mộng.

" Trò chuyện chút nhé bro "

Tenten cười ngồi đối diện trước mặt của Sasuke.

" Bro là gì? "

Sasuke nghiêng đầu, nhiều lúc Tenten hay nói mấy cái ngôn ngữ chẳng thể hiểu được.

" Đừng quan tâm, giờ nói gì đây ta?? A, hay nói về chuyện anh trai cậu đi, Sasuke "

Tenten híp mắt lại, điệu bộ hồ ly lại xuất hiện.

Sasuke nhíu mày lại, cậu ta rất nhạy cảm với từ Itachi.

" Cậu có chắc muốn trả thù anh trai mình chứ "

Tenten mỉm cười, Sasuke gật đầu.

" Cậu muốn trả thù anh ta...tới mức nào? "

Tenten càng cười sâu hơn, lại tiếp tục nói.

" Nè, có đến mức muốn ăn sống anh ta. Hay là muốn phanh thay anh ta ra thành từng mảnh, hoặc là móc mắt của anh ta ra rồi cho cá ăn, nè, cậu nghĩ, cậu thuộc loại hận thù nào? "

Tenten nghiêng mặt, gương mặt cô rất gần với mặt của Sasuke, gần tới nỗi chủ cách 5 cm nữa thôi là môi chạm môi. Nụ cười của cô bây giờ lại khiến cả hai người đàn ông lạnh gáy, sự sát khí của hận thù, đôi mắt đục ngầu không đáy của Tenten. Nếu không phải đã là xem quá trình trưởng thành lớn lên của Tenten, Kakashi còn tưởng cô đang hận thù một ai đó.

" Cậu...."

Sự áp lực nặng nề chẳng khiến Sasuke nói thêm được câu nào. Tenten lại cứ nói tiếp một cách hững hờ.

" Tôi kể cho cậu một câu chuyện này nhé, Sasuke. Một cô gái tên là Lưu Mạn, cô ta lúc nhỏ cực kỳ yêu quý người mẹ của mình. Lúc nào cũng mong ước lớn lên sẽ là một người phụ nữ hiền lành giống mẹ của mình. Rồi cho tới một ngày, khi cô ta vô tình thức dậy lúc nửa đêm, chính mắt cô ta chứng kiến cảnh người bố đang cầm dao giết người mẹ yêu quý của cô ta.

Cô ta như mất đi lý trí mà giết đi người bố của mình rồi oà khóc bên xác mẹ. Khi cô ta lớn thêm, cô ta không hề dằn vặt chuyện mình đã giết người bố dã man như nào, mà cô ta lại cảm thấy lòng hạnh phúc khi đã trả thù cho mẹ. Cho tới khi cảm giác đó của cô ta bị sụp đổ hẳn vào lần đi viếng thăm mộ của mẹ.

Cô ta gặp lại chú của cô ta, chú ấy mới kể mẹ cô là một người mắc bệnh tâm thần, có chứng bị trầm cảm sau khi sinh, vào đêm đó, mẹ của cô ta đã có ý định giết đi cô con gái bé bỏng của mình. Và người bố cứu cô ta lại là kẻ bị cô ta giết và hận thù, thật đáng buồn. Sau khi biết hết chuyện, cô ta liền tâm thần bất ổn, cứ mỗi khi cô ta còn một tia lý trí, thì sự hối hận cùng với sự ám ảnh đôi mắt của người bố trước khi chết đó sẽ lại ùa về, cho nên ép buộc cô ta phải dùng những thứ kích thích như chất cấm, rượu, tự làm mình bị thương hay thậm chí là dùng độc.

Chỉ để trong lòng không còn có những cảm xúc tiêu cực ấy nữa vì khi cô ta biết, chỉ có đau, mới khiến cô ta quên hết mọi chuyện "

Giọng của Tenten vẫn vang lên trong căn phòng tối tĩnh mịch ấy, vẫn đều đều. Tenten lại hỏi Sasuke thêm một câu

" Vậy khi giết được Itachi, cậu sẽ lại làm gì tiếp? "

__________________________

Vẽ thử xem sao, nhưng có lẽ là hơi tàn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vẽ thử xem sao, nhưng có lẽ là hơi tàn. Tui vẽ đó, ghê zưa ghê zưa >v<.

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữWhere stories live. Discover now