Phần 18

912 112 3
                                    

Tenten đặt giỏ hoa quả lên bàn của bệnh viện, lấy trái táo ra và gọt, Hinata vẫn còn hôn mê trên giường bệnh. Đã là một tuần sau khi vòng ba kết thúc. Tenten chẳng nhớ được gì, chỉ được nghe kể lại là Neji đã gần như là cố giết Hinata.

Khi Tenten nghe đến đó, cô đã tuyệt mặt Neji một tuần. Cô không thích cách cậu ta giận chó đánh mèo. Lee thì cũng ở lại, nghe nói rằng nếu cậu ta vận động mạnh ở chân thì cậu ta sẽ không thể làm ninja nữa, Tenten nghe thế nhíu mày lại, rốt cuộc đã có cái quái gì xảy ra trong lúc cô ngủ ở ngày diễn ra thi đấu vòng ba?

" Ten- "

Neji đi vào trong bệnh viện thăm Lee vô tình gặp được Tenten, muốn bắt chuyện với cậu ấy thì bị cho cậu ấy nhìn bằng một ánh mắt sắt lạnh khiến cậu câm nín lại. Tenten đi ngang qua Neji, cậu mím môi lại, cái cảm giác vô hình bóp ngạt cậu lại xuất hiện, thật đau đớn, thật khó thở.

Tenten ngồi trên đầu tượng đá của Hokage đệ Tứ, gió thổi thật dễ chịu, nếu chỉ có thể chữ được chân của Lee thì chỉ có Tsunade, nhưng mà ấy.... Bà ấy ở đâu cô còn không biết nữa mà đi kiếm, chỉ hy vọng ông Jiraiya có thể về làng sớm, vì chỉ có ông ấy là biết Tsunade đang ở đâu.

" Xì~ "

Tiểu Bạch hiếm khi thân mật với chủ, Tenten đã từ bỏ quyền thi đấu Chunin ngay vòng ba, chỉ đợi năm sau thi đấu lại, còn bây giờ thì cô đã quá mệt, dạo gần đây giờ giấc không hợp lý khiến cô cực kỳ mệt mỏi và đau đầu.
.....

" Tenten "

Hinata mỉm cười, cô cũng chỉ mới tỉnh vào ngày hôm trước, sau trận đấu với anh họ mình, cô cảm thấy rất bất ngờ, khi mình có thể can đảm đến vậy.

" Hinata à~ "

Tenten ngân dài âm cuối, có cảm giác là đang làm nũng, Tenten liền nhanh chóng ôm choàng lấy cô bạn thân của mình, nhìn các vết thương trên người Hinata mà khiến Tenten xót lòng, cô bạn cô nâng như trứng hứng như hoa, vậy mà tên kia lại....

" Xin lỗi cậu "

Hinata bỗng nói một câu xin lỗi không rõ ý nghĩa, Tenten cũng không để tâm lắm câu xin lỗi kia có ý gì, bây giờ cô chỉ khá buồn về việc giá như lúc đó cô đủ tỉnh táo để có thể ngăn cản tên Neji kia làm việc ngu ngốc và kịp thời ngăn chặn trận đấu của Lee thì tốt biết mấy.

" Cậu...không còn nói chuyện với anh tớ nữa sao? "

Hinata cúi mặt xuống, tay không khỏi nắm chặt mềm, Tenten chú ý động tác nhỏ này của cô, vỗ vai không nói gì. Từ ngoài cửa đi vào hai người

" Chào buổi chiều, Hinata "

Kiba luôn ồn ào như vậy, còn Shino thì luôn im lặng như thế, hai người bọn họ khác nhau hoàn toàn, thế mà lại là bạn rất thân, Kiba trên người vẫn có vài vết thương, Tenten nghe nói chủ nhân của những vết thương của Kiba là do Naruto làm, cô không khỏi khen ngợi Tiểu Naru đã có bước đột phá lớn.

" Ô, Tenten, cậu ở đây à "

Kiba đi tới chỗ bọn cô nói.

" Lúc nãy bọn tôi có thấy thầy Kakashi và thầy Gai kiếm cậu "

Shino âm trầm bước theo sau, Tenten tay còn đang đùa với Akamaru cũng ngừng lại. Tự hỏi hai người bọn họ tìm mình có việc gì.

" Vậy sao? Tạm biệt cậu nha Hinata,ngày mai tớ lại tới "

Vẫy tay chào tạm biệt ba người bọn họ, Tenten nhanh chóng đi tới văn phòng của ngài Hokage.

" Gia gia "

Xuất hiện thình lình, Sarutobi đã quá quen với việc này nên cũng chỉ lẳng lặng mà nhấp một ngụm trà, rồi viết tiếp công văn.

" Con nghe nói Kakashi thúc thúc và thầy Gai đang tìm con "

Tenten mỉm cười híp đôi mắt lại, Sarutobi xoa thái dương, đôi mắt ông đầy mệt mỏi.

" Bọn họ đang ở trên tầng thượng, nhớ cẩn thận, người làng cát vẫn còn ở đây "

Một câu nhắc nhở, Tenten gật đầu chào tạm biệt rồi đi ra khỏi phòng, vô tình chạm mặt được Atoba và Izumo.

" Chào buổi chiều "

Tenten mỉm cười vẫy tay với hai người họ, cũng nhận lại được câu chúc, nói qua lại một hai câu rồi cô đi lên tầng thượng.

Lúc mới lên thì cô nhăn mặt nhìn thầy Gai đội mình làm những động tác không hoa lệ và cực kỳ không hoa lệ.

" Thế, hai người gọi con lên vì chuyện gì? "

Ngồi bên cạnh Kakashi, chân đung đưa, cố nhìn qua xem những dòng chữ trong cuốn sách Kakashi đang đọc.

" Trẻ nhỏ cấm xem "

Kakashi gấp cuốn sách lại bỏ vào túi. Anh bắt đầu nói về vụ ấn chú của Sasuke, có lẽ sẽ cần một số thuốc của Tenten. Mà thuốc của Tenten là loại thuốc như thế nào? Một là thuộc độc, hai là thuốc giải và ba là thuốc xổ. Không có loại thuốc nào khác.

" Dùng độc để khắc chế thôi, đừng mạnh quá, liều nhẹ thôi "

Kakashi xoa nhẹ ấn đường, anh không hy vọng rằng Tenten sẽ cho Sasuke một liều thuốc xổ loại mạnh hay một giọt thuốc độc cho người nếm vào giấc ngủ ngàn thu.

" Được, thật đúng lúc là con cần người thử nghiệm thuốc độc mới "

Tenten vui vẻ, hào quang xung quanh toả sáng, Kakashi và Gai rùng mình, cảm giác cảm thông với Sasuke, vì hai anh cũng đã từng làm vật thí nghiệm cho cô tiểu tông này.

Một câu để diễn tả là ám ảnh tới già.

__________________________

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ