Ngoại truyện tập dài 3

382 45 5
                                    


_Phần 3_

_______________________

" Các em lúc trước là ba Gennin tệ nhất trong kỳ thi, đáng lẽ các em phải ở lại lớp nhưng mà, Tenten em ấy đã dùng quan hệ với Hokage đệ tam để tốt nghiệp, Neji thì sử dụng quan hệ gia tộc để tốt nghiệp, Lee thì sử dụng quan hệ với các giáo sư mà được xuýt soát qua....."

" Dừng "

Gai nói một tràng thì Tenten bỗng nhiên kêu dừng. Cô rùng mình nhìn hai người bên cạnh, cười không nổi.

" Chúng ta thế giới này tệ đến vậy sao! "

Neji cũng bất mãn ra mặt, dùng quan hệ với gia tộc ?! Đùa, anh đã phải cất công tập luyện ngày đêm để mạnh lên và chứng minh rằng mình đã không dựa vào gia tộc !! Còn ở đây thì.....mẹ nó ?!

" Dùng quan hệ với giáo sư sao ?! "

Lee bấc đắc dĩ, trong người ẩn ẩn lửa giận, trong cuộc đời anh ghét nhất là đi cửa sau. Là con trai phải luôn chính trực.

" Nghe tiếp chứ ?! "

Tenten thử dò hỏi hai người bên cạnh, cô mới nghe đoạn đầu thôi cũng đoán được sơ sơ cái lịch sử chói lóa của bọn họ phía sau rồi.

Nhận được sự đồng ý cả hai người, Tenten búng tay nói tiếp tục. Gai tiếp tục luyên thuyên

" Cả ba người được thành lập thành một đội và được người khác đặt tên cho đội là ' Đội Gennin yếu nhất Làng Lá '. Tôi được Hokage tiên phong đảm nhiệm dẫn dắt ba người đó. Nhưng....thật là tệ, đầu tiên là Hyuga Neji một tên háo sắc luôn dùng bạch nhãn để nhìn trộm con gái người ta "

Gai nói tới đây, Tenten che miệng cười khinh bỉ nhìn Neji, Lee bất ngờ quay đầu sang bên cạnh nhìn Neji.

Neji thì hắc tuyến, mẹ nó dùng bạch nhãn để làm vậy, không biết tên Neji ở thế giới này tệ tới nhường nào.

" Tiếp theo là Rock Lee, một người đã sử dụng quan hệ với giáo viên, chính là đi hẹn hò câu dẫn bọn họ, sau đó rồi nhờ bọn họ cho mình đậu kỳ thi Gennin, là một kẻ giới tính thứ ba "

Gai vừa dứt lời cả hai người Tenten và Neji đều không hẹn ngồi xa Lee một chút.

" Này này , tớ là Lee thế giới các cậu, không phải thế giới này "

Lee giơ tay loạn xạ, biểu thị mình thẳng, không phải là.....

" Kế đến là Tenten, một người có người mẹ từng là người phản bội làng, bán thông tin của Làng Lá cho các làng khác để kiếm tiền. Cô cũng không khá hơn là mấy, một kẻ chuyên móc túi người ta, ăn cắp vặt thường xuyên "

Nói tới đây, Neji và Lee run rẩy người nhìn về phía Tenten, thấy cậu ta nổi lên ám khí, kể cả Tiểu Bạch trên vai Tenten bây giờ đã bò lên vai Neji.

(ĐN Naruto )( Tạm Drop ) Mờ Nhạt Thiếu NữWhere stories live. Discover now