Chương 18 : Chuyển biến

20.8K 574 5
                                    

Cô ăn hết tô cháo, hắn mới chịu buông tha. Sau đó thì uống thuốc.

" Đắng lắm " - Hàn Lệ Ái nhăn mặt nhìn mấy viên thuốc trong tay hắn.

" Đắng thì mới hết bệnh. Em ngoan ngoãn mau uống đi " - Vương Lãng Thần dỗ dành cô.

Bây giờ không uống thì chắc chắn hắn sẽ không cho cô đi nên Hàn Lệ Ái đành cắn răng mà uống. Khó khăn lắm mới nuốt trôi mấy viên thuốc vào họng.

Cô liền đứng dậy thì phát hiện trên người mình là bộ đầm ngủ màu trắng không phải bộ đồng phục ngày hôm qua. Ngay lập tức trừng mắt nhìn Vương Lãng Thần.

Hắn khóe miệng dâng cao - " Đừng nhìn tôi như vậy. Tôi không phải loại người thừa nước đục thả câu đâu. Vì hôm qua cả người em ướt sũng lại lên cơn sốt nên tôi mới sai người hầu thay cho em bộ quần áo khác  . Chờ một chút, bộ đồng phục khô lại, người hầu sẽ mang lên "

Cô nghe vậy mới yên tâm không tra hỏi hắn.

" Vì sao hôm qua lại đứng dưới mưa như vậy ? " - Vương Lãng Thần chậm rãi hỏi.

Hàn Lệ Ái vội quay người, tránh ánh mắt dò xét của hắn. Đôi mắt xinh đẹp nhìn ra cửa sổ, lúc sau mới nhàn nhạt lên tiếng - " Anh không cần quan tâm "

Nhìn thấy bóng lưng yếu ớt của cô, hắn không kiềm lòng được liền đứng dậy tiến lại gần. Hai cánh tay rắn chắc ôm lấy eo cô từ phía sau.

Hàn Lệ Ái bị làm cho giật mình - " Anh làm gì vậy ? "

Gương mặt anh tuấn gác lên vai cô , giọng nói trầm thấp vang lên bên tai cô.
" Đồ ngốc, nếu em không nói thì tôi cũng biết. Ngày hôm qua chẳng phải là ngày 24 tháng 3 ?"

Hàn Lệ Ái ngước mắt qua nhìn hắn, ánh mắt có hơi biến động.

" Nhưng tại sao em lại vì một chuyện của quá khứ mà hành hạ bản thân mình như vậy ? " - Vương Lãng Thần thấp giọng hỏi.

Cô không trả lời, lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ. Ánh nắng của buổi sớm bắt đầu chiếu rọi vào phòng. Bóng dáng người con trai to lớn in xuống sàn nhà che luôn cả bóng dáng bé nhỏ của cô. Giống như đang bảo vệ, che chắn cho cô.

Một lúc sau, hắn hơi ngập ngừng một chút nhưng vẫn lên tiếng hỏi - " Rốt cục, em đêm đó đã thấy những gì ? "

Hàn Lệ Ái lại giương mắt nhìn hắn đầy ngạc nhiên. Cô không nghĩ hắn sẽ đề cập đến vấn đề này. Đôi mắt xinh đẹp trở nên lạnh lẽo, phủ tầng tầng lớp lớp sương dày. Môi cô hơi mấp máy nhưng lại không nói.

Vương Lãng Thần thấy được sự thay đổi trong mắt cô liền ôm chặt thân thể mềm mại hơn. Chóp mũi xuyên qua mái tóc suôn mượt màu hạt dẻ của cô. Hít lấy hương thơm dịu nhẹ trên người Hàn Lệ Ái. Chất giọng khàn khàn vang lên.
" Nếu như em không muốn nói tôi cũng sẽ không ép em. Nhưng là Hàn Lệ Ái chẳng phải trước giờ em luôn là người lấy đại sự làm cuộc, chỉ quan tâm đến việc lớn chứ không muốn để ý đến việc nhỏ hay sao ? Vậy thì bây giờ vì sao không bỏ qua quá khứ mà hướng đến tương lai ? "

Cô vẫn duy trì sự im lặng, chỉ lắng tai nghe hắn nói. Hắn thấy cô không nói gì liền mở miệng tiếp tục - " Em dằn vặt bản thân cũng chẳng thể thay đổi được quá khứ. Chi bằng hãy để tảng đá trong lòng mình xuống, bước qua nó, thanh thản mà sống "

Dạy Dỗ Vị Hôn PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ