Chương 5 : Hoa Đông

22.8K 633 41
                                    

.... Hoa Đông....

Hoa Đông trước giờ là khu phồn hoa diễm lệ. Chỉ cần màn đêm vừa buông, ánh đèn đường mờ ảo vừa được bật. Con đường này lập tức trở nên "sôi động".

Sôi động không phải vì nhiều người qua lại cũng chẳng phải vì ở đây buôn bán tấp nập. Khu Hoa Đông này khi đêm xuống liền trở thành một nơi hỗn tạp. Nơi này là nơi nổi tiếng về sòng bạc, hộp đêm và đặc biệt là chơi gái.

Hôm nay cũng không khác gì. Mười giờ trở đi, con đường dưới sự rực rỡ của ánh đèn, vô cùng hỗn loạn. Người đi trên đường tràn ngập hơi rượu. Những cô gái son phấn, nước hoa thơm phức xịt đầy người, ăn mặc rất hở hang đứng dọc bên đường.

Tại một góc đường vắng vẻ...

" Áaaaa... " 

Lại thêm mấy tên thét lên rồi ngã gục xuống đất.

Thiệu Nha bẻ bẻ cổ, vươn vai một cái, uể oải nói - " Cuối cùng cũng xong. Đánh nhau với bọn ruồi nhặn này thật chán ngắt. Chẳng có tí thú vị nào cả ."

Dưới chân cậu là từng kẻ từng kẻ nằm xếp lớp trên mặt đất. Kẻ nào cũng mặt mũi bầm tím, máu me đầy mặt, hai tay ôm lấy đầu mà rên lên vì đau. 

Quả nhiên không hổ danh lão tam của Tam Vương hội. Bình thường nhìn bề ngoài chỉ như một thằng nhóc mặt búng ra sữa nhưng khi đã vào đánh trận, ngay lập tức tỏa ra khí thế áp người khiến người ta phải run sợ.

 Ra đòn nhanh như chớp lại còn rất hiểm. Chỉ mới vài phút mà mấy chục tên khu Hoa Đông đã phải ngã xuống chân cậu.

Vu Tích Kỳ đứng kế bên cũng vừa xử xong mấy tên. Thiệu Nha lướt mắt qua, giễu cợt nói - " Vu nhị thiếu gia hôm nay sao lại ra yếu như vậy ? " ( Yết : =.=" )

Tích Kỳ khinh bỉ nhìn tên nhóc kia - " Phải, mình rất yếu. Không được mạnh như cậu, mấy chục tên đàn ông to cao còn phải ngã dưới váy cậu " 

Thiệu Nha không tức giận lại còn cười, hất mặt đầy khiêu khích - " Tất nhiên, tới lão đại mà còn phải ngã dưới váy mình. Mấy tên này là cái gì ! "

Vương Lãng Thần đang ở đằng sau, bẻ cổ tên cầm đầu. Thuận tay đánh một phát lên đầu thằng nhãi kia - " Miệng mồm cậu càng lúc càng thối ! "

" A.. " 
Thiệu Nha ôm lấy cái đầu đau , mặt vô cùng ủy khúc.

Cổ của tên cầm đầu đầu trọc của khu Hoa Đông dưới bàn tay to lớn và rắn chắc gần như sắp bị bẻ gãy tới nơi. Tên đó liền kinh hãi hét lên .

" Đừng, đừng.. Xin Vương thiếu gia tha mạng... Khu Hoa Đông này sẽ là của các cậu. Chúng tôi ngay lập tức đêm nay chuyển nhượng.. " 

Vương Lãng Thần khẽ nhếch môi cười - " Ngay từ lúc đầu như thế này có phải tốt hơn không ? " 

Bình thường nếu như có kẻ quy hàng, hắn cũng không tàn nhẫn đánh chết. Nhưng hôm nay tâm trạng của Lãng Thần lại không được tốt nên sẽ không nương tay cái quái gì cả.

Hắn không nói gì nữa, thẳng tay bẻ gãy cổ tên đó. Tên đầu trọc một lần nữa kinh hãi hét lên rồi gục xuống.

Sau đó Vương Lãng Thần đứng thẳng người dậy phủi phủi tay áo. Ngay lúc đó có mấy kẻ của hội Tam Vương chạy đến, cúi đầu gấp rút nói - " Lão đại , đã xử lý xong toàn bộ. Khu Hoa Đông này hiện tại đã thuộc về chúng ta. "

Dạy Dỗ Vị Hôn PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ