Chương 37 : Người đàn ông bá đạo (16+)

29K 535 7
                                    

Hàn Lệ Ái đang nói chuyện điện thoại, nghe thấy tiếng nói của người đàn ông bên tai kia bỗng giật mình. Lời này là có ý gì ?

Hắn không vui ? Vì sao không vui ? Chẳng lẽ vì cô nói chuyện điện thoại nên hắn không vui. Cô ngước mắt nhìn Vương Lãng Thần thì thấy mặt hắn đăm đăm rất khó coi. Hàn Lệ Ái nuốt nước bọt.

" Lệ Ái, cậu đang nghe mình nói đấy chứ ? "
Lăng Nguyệt thấy đầu dây bên kia im lặng nên lo lắng hỏi.

Hàn Lệ Ái vội cầm chặt điện thoại trong tay - " Mình đây... "

Hai bàn tay to lớn thô ráp bỗng nhiên nắm lấy đôi vai nhỏ nhắn xoay cả người cô lại đối diện với hắn. Hàn Lệ Ái mở lớn mắt nhìn hắn. Một giây sau, thân người đã bị một lực lớn đẩy ngã xuống giường lớn.

" Thần... " - Cô kinh ngạc trừng mắt nhìn Vương Lãng Thần.

Không để cô nói hết câu, hắn đã nằm đè lên cô. Môi hắn áp mạnh lên cánh môi mềm. Xuồng xã cắn mút đôi môi anh đào của cô. Hơi thở nóng bỏng xâm nhập khoang miệng cô. Hàn Lệ Ái cơ thể cựa quậy. Điện thoại trên tay bị rớt xuống thảm lông .

" Lệ Ái, Lệ Ái cậu vẫn còn ở đó đấy chứ ? " - Tiếng Lăng Nguyệt vẫn còn vang lên trong điện thoại rồi sau đó là tắt máy.

Cô nàng tiếp tục gọi lại lần nữa. Chiếc điện thoại reo lên liên tục nhưng Lệ Ái không có cơ hội bắt máy.

" Thần... Thần...đừng... "

Hắn làm sao vậy ? Giống như đang bực bội chuyện gì đó vậy. Cô đang nói chuyện điện thoại cơ mà.

Cuối cùng chiếc điện thoại cũng chịu yên lặng. Hắn hơi buông môi cô ra. Hàn Lệ Ái hô hấp khó khăn vội lên tiếng - " Thần , anh làm sao vậy ? "

Vương Lãng Thần nằm đè lên cô, cất giọng trầm thấp - " Anh không thích có người phá vỡ bầu không khí riêng tư của chúng ta "

" Nhưng đó là điện thoại của Lăng Nguyệt, em phải nghe mà. Anh không phải vì chuyện này mà không vui chứ ? "
Cô có chút hiểu ra vấn đề. Nhưng cũng thật là, hắn không phải vì chuyện nhỏ nhặt này mà tức giận chứ.

" Anh chính là không vui. Cô bạn thân của em vừa xuất hiện thì em đã không thèm quan tâm đến anh " - Vương Lãng Thần nhíu mày nói.

Hàn Lệ Ái nghe vậy liền cảm thấy buồn cười. Hắn không phải là đang ghen với bạn cô đấy chứ. Từ lúc nào mà hắn có cái tật ghen kỳ lạ như vậy ? Ngay cả bạn thân của cô cũng ghen nữa sao ? Người đàn ông này đúng là càng lúc càng lòi ra cái tính bá đạo, trẻ con của hắn.

" Anh đừng trẻ con như thế chứ ? Em lúc nào mà không quan tâm đến anh. Em chỉ là muốn nói chuyện điện thoại với Lăng Nguyệt chút thôi. Anh lại vì chuyện này mà khó chịu như vậy. Anh đó, sao lại đi ghen lung tung với bạn em chứ ? " - Cô chu mỏ bất mãn. Bàn tay nhỏ nhắn đấm vào lồng ngực hắn.

Vương Lãng Thần chụp lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô, vẻ mặt trông rất suy tư - " Ái Ái anh biết tâm tư này của anh là không nên nhưng anh thực sự không muốn chia sẻ em cho ai khác. Trong lòng anh, em chỉ được phép là của anh, chỉ được quan tâm đến anh. Anh không muốn tâm tư của em chừa ra một ít cho ai khác, tâm tư của em đều phải dành toàn bộ cho anh "

Dạy Dỗ Vị Hôn PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ