Part 6.2

5.9K 238 4
                                    

Part 6.2

Bước chân loạng choạng rời khỏi toilet, Yuri cố nở nụ cười với Jessica nhưng cái đầu quay cuồng của cô không cho phép cô làm nó một cách thật hoàn hảo, bàn tay chống lên thành tường làm điểm tựa bước đến chỗ oắt con của cô.

“Sica, Yul mệt rồi, có gì ngày mai hãy tính nha!”

Đặt tay lên làn da trần mát lạnh vừa mới tắm xong của Yuri, đôi mắt lạnh băng tia dọc một đường từ trên xuống cơ thể ấy rồi dừng lại nơi chiếc khăn tắm hờ hững che chắn không hài lòng nói: “Trời lạnh thế này mà Yul còn tắm, lại mặc đồ thế kia nữa?”

“Không sao đâu, Yul khỏe lắm.”-Yuri mỉm cười nắm lấy tay Jessica bỏ ra nhưng người trước mặt vẫn kiên quyết giữ lấy, gương mặt trở nên khó chịu nhìn cô.

“Mau vào phòng thay lại đồ khác rồi nghỉ đi.”

“Ừm, Yul sẽ thay, em cũng đi nghỉ ngơi đi.”-Như đứa trẻ ngoan ngoãn vâng lời mẹ, Yuri thật sự đang mệt và cô cũng không muốn nói nhiều về vấn đề cỏn con này, tay tiếp tục vịn lên thành tường hướng về phòng mình thì bất ngờ bàn tay đặt trên vai cô đã kéo hẳn cánh tay Yuri vòng lên vai Jessica dìu cô đi.

“Sica…”

“Yul nói mình mệt mà.”-không nhìn sang Yuri, Jessica lạnh nhạt đỡ cô về phòng.

Cả người như con rối không có sức sống, Yuri được Jessica dìu lên giường ngồi xuống thì cũng không còn sức mà đứng dậy, đôi mắt lờ đờ ngẩng lên nhìn người trước mặt đang đi đến tủ quần áo chọn đồ cho mình.

Lấy đại một chiếc áo choàng dày trông có vẻ ấm đưa trước mặt Yuri, Jessica kiệm lời nói: “Mặc vào đi!”

“Em mặc cho Yul đi!”-gương mặt nũng nịu, Yuri dang hai tay ra để Jessica có thể dễ dàng thay đồ cho mình, hành động tự nhiên đó vô tình làm cho ai kia đỏ mặt ngượng ngùng.

“Ý gì đây, Yul là đang say thật hay giả vờ…”

 

Đôi mắt nâu sẫm hơi nheo lại nhìn Yuri đánh giá, cô ấy đúng là đã quá say để còn nhận thức được nữa rồi và Jessica cũng  bỏ đi sự nghi ngờ của mình. Nhìn lại cái áo choàng trên tay, cô bắt đầu khoác nó lên người Yuri, những ngón tay thon dài vòng qua eo kéo dây buột thắt lưng cột lại.

Ở khoảng cách gần, Jessica có thể cảm nhận được hơi thở của Yuri phả lên mặt mình, tuy đã dịu bớt nhưng len lỏi đâu đó vẫn còn mùi rượu, dù là vậy cũng không làm Jessica cảm thấy khó chịu.

“Xong rồi.”

“Còn cái khăn tắm trong này nữa.”-Yuri hồn nhiên chỉ lên ngực mình rồi luồn tay vào trong rút nó ra quăng qua một bên luôn, hành động vô ý làm cho nút buột ở thắt lưng tuột ra phơi bày cả vòng một không mong đợi đập vào mắt Jessica khiến cô bối rối vội quay mặt sang nơi khác.

[Shortfic] Đừng phá nữa, yêu cô là được chứ gì - Yulsic Bonus 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ