Part 2.1

7.4K 285 13
                                    

Part 2.1

Đôi đồng tử mở to lên nhìn chăm chăm vào 50.000won, Yuri khó khăn nuốt nước bọt, đầu lưỡi tê dại chẳng còn chút cảm giác để có thể nói nổi lời nào.

“Cô là… giám đốc?”

Cô gái ngồi thong dong bắt chéo chân trên ghế, hai tay đan vào nhau hờ hững nhìn Yuri gật nhẹ đầu, giọng nói nhẹ nhàng nhưng truyền vào tai cô bây giờ chả khác nào như vạn tiễn xuyên tim: “Phải.”

“Thôi rồi, số Kwon Yuri từ nay đã tận, con xin lỗi ba mẹ, đứa con bất hiếu này sắp phải đoàn tụ với ba mẹ sớm thôi mặc dù con biết ba mẹ còn muốn con sống thêm 70 năm nữa.”-Yuri thầm than thở trong đầu, gương mặt trắng bệch không còn giọt máu nào nhưng vẫn cố gắng gượng nhìn vào khuôn mặt vô cảm trước mặt mong tìm được một chút sự khoan hồng nào từ cô ấy, nhưng đáng tiếc cô chẳng nhìn ra được điều gì cả.

Jessica, giám đốc của Kwon Yuri, một trong mười doanh nhân trẻ tuổi nhất Hàn quốc, tài năng xuất chúng cộng hưởng vẻ đẹp cao quý không ai sánh bằng, cốt cách từ trong ra ngoài đều toát ra vẻ vương dã cùng kiêu ngạo bức chết người và hiện tại Yuri chính là người đang bị khí chất đó bóp chết từng chút một đây.

“Giám đốc… ”-Yuri nói như mếu, bàn tay bên dưới đã ướt nhẹp mồ hôi nắm chặt vào nhau.

“Cầm lấy rồi ra ngoài làm việc đi, tôi chỉ gọi cô vào để trả lại nó cho cô thôi.”

“A… ”

Đứng hình vì lời nói ngoài dự đoán của Yuri, cô còn nghĩ cô ấy sẽ nổi giận như thế nào hay thậm chí còn đuổi việc cô nữa chứ, không ngờ chỉ bảo cô cầm tiền rồi bước ra ngoài, dễ dàng như vậy sao? Hay là do cô quá đa nghi rồi, thời đại bây giờ chuyện tình một đêm rất nhiều, sau chuyện đó không ai muốn dây dưa với ai nữa, thân phận cao quý như Jessica làm sao có thể cầm lấy 50.000won từ một nhân viên dưới quyền của mình được, cho nên mới gọi cô vào lấy lại tiền. Đúng rồi, chính là như vậy.

Yuri vừa nghĩ vừa gật đầu chắc nịt cho cái kết luận hoàn hảo của cô, đến khi bắt gặp ánh mắt của Jessica đang nhìn mình mới ý thức được hành động thái quá của bản thân, vội bước nhanh đến bàn làm việc nhận lại tiền đút nhanh vào túi, môi nở nụ cười cầu hòa: “Hôm đó thật sự có lỗi quá, nếu tôi biết cô, à không… là giám đốc tôi đã không… tôi xin phép ra ngoài làm việc… ”

Càng nói càng chả ra làm sao, Yuri lính huýnh cúi đầu chào Jessica rồi chạy nhanh ra ngoài đóng cửa lại, để lại cô gái trẻ vẫn im lặng ngồi đó, trên khóe môi mỏng giương lên nụ cười khó đoán.

Nghĩ rằng người như Jessica có thể dễ dàng bỏ qua chuyện này thì đầu óc Yuri quá đơn giản rồi, cô là muốn từ từ nhìn xem con mồi của mình bị hành hạ như thế nào, la mắng hay đuổi việc không phải quá tầm thường đối với Kwon Yuri hay sao?

[Shortfic] Đừng phá nữa, yêu cô là được chứ gì - Yulsic Bonus 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ