Hoả Phù DU (Chương 3)

323 2 4
                                    

Ba mươi tám năm trước.

Trên đỉnh Hắc sơn của Mộc Quốc,ta có dính líu đến vài việc không hay ho.

Chuyện là ngày đó trên núi bỗng nhiên trời đổ tuyết như mưa,muôn thú trong rừng đều vì cái lạnh đột ngột mà ra đi thầm lặng.

"Ta là lạnh muốn chết rồi….lạnh muốn chết rồi…a…lạnh chết rồi!" – Lão Rùa Hoa ngồi trước lò sửi rên rỉ không dứt.

"Ngươi im miệng!Hằng ngày bảo ngươi lo làm nhà trên mặt đất,tích góp chút lửa đế sẵn thì không làm, để bây giờ thò đầu lên bờ than vãn…ta nghe muốn thủng màn nhỉ!" – Lão Bạch Mao đang thêm củi vào lò cũng điên tiết đốp lại.

"Thôi thôi,hai ông im miệng cho chúng tôi nhờ,con cháu bầy đàn ở cả đây mà cứ như nhà không cửa trống…hai người già nhất các ông không thấy nhục sao?"

"Ai bảo bà ta già?Có vợ chồng bà mới già!" – Bạch Mao bà bà vừa dứt câu đã bị lão Rùa Hoa cự lại không thương tiếc.

Xưa nay tuổi tác luôn là vấn đề nhạy cảm của người trên Ngũ Giới.Phàm những ai có mang dòng máu Thần,nghĩa là dòng máu của Hoàng gia đều sẽ trẻ mãi không già trường sinh bất tử.Còn người thường tuỳ vào tu luyện pháp thuật mà nuôi dưỡng nhan sắc,nhưng lục phủ ngũ tạng bên trong lại không thể ngừng suy yếu,khó tránh khỏi bệnh tật mà thăng thiên.

Nói đến đây lại nói đến trăm triệu năm trước,khi trời đất mới tạo thành Ngũ Giới,nơi nơi chẳng có sự sống.Qua mấy triệu năm, ở Thuỷ Quốc có một giọt nước trong đáy đại dương tu luyện thành người,cũng tương tự như vậy,ở Thổ Quốc có Thổ Vương tu luyện từ một hạt cát nhỏ trong lòng đất,Kim Quốc có Kim Vương tu luyện từ một thanh sắt cứng rắn trong núi tuyết, Hoả Quốc có Hoả Vương tu luyện từ một ngọn lửa nóng bỏng trên sa mạc ,duy chỉ có Mộc Vương lại tu luyện từ một con chim ưng oai dũng,nhưng vì yêu tha thiết những rừng cây bạc ngàn nơi này,thành ra đặt tên là Mộc Quốc.

Họ,những con người đầu tiên trên Ngũ Giới,bắt đầu dùng pháp thuật tôi luyện những thứ xung quanh thành hình hài giống mình, lập quốc xưng vương,lại có yêu thương với người thường mà sinh nhi tử,cha truyền con nối,Hoàng thất ngày càng lớn mạnh.

Vậy nên người ta cho rằng dòng máu của Hoàng gia là cực kì cực kì quý giá,cực kì cực kì lợi hại…trải qua trăm triệu năm tu luyện nên đong đầy linh khí,không bổ ngang cũng bổ dọc,không tạo nên những người hoàn hảo nhất cũng sẽ tạo nên những người hoàn hảo hơn ,tuyệt đối không thể không hoàn hảo!

Tuy nhiên,không chỉ có Hoàng gia mới sống hoài không ngủm.Người thường muốn được như họ cũng thực không phải không có cách,chỉ cần làm được một trong ba điều sau "uống máu, luyện pháp và cộng thân" là đã có thể mãn nguyện sống đến đời đời kiếp kiếp.

Chỉ có điều "uống máu,luyện pháp và cộng thân" tưởng dễ lại không dễ,nếu đem ba việc này so với việc lên trời hay xuống biển tuyệt đối là khó hơn chứ không khó kém.

Thử hỏi làm sao một người bình thường có tí pháp thuật ,cao siêu một chút là có nhiều pháp thuật,cao siêu hơn một chút nữa là vừa có nhiều pháp thuật vừa võ nghệ tinh thông, lại có thể khơi khơi đè một người trong Hoàng gia ra uống máu?

Hoả Phù DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ