243-300

7.4K 12 0
                                    

nguoidoi123

21-10-2009, 08:21 PM

Đấu Phá Thương Khung

Chương 243 :Thôn cũng

Dịch: Somic543

Biên tập: tieupham_100

Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - 2T

Trong phòng khách, kéo theo vài vị Mặc gia người bị đốt cháy thành hư vô, bầu không khí trong phòng khách , chợt trở nên im lặng như tờ.

Phía trên trán, mồ hôi lạnh chậm rãi nhỏ giọt rơi xuống, La Bố ngồi ở trên ghế không dám động đậy chút nào, vụng trộm liếc mắt nhìn vị thiếu niên áo đen sắc mặt âm u, toàn thân lại tiếp tục bị bao phủ một trận âm hàn.

Vị Mặc gia nam tử còn lại, toàn thân cứng ngắc đứng ở tại chỗ, khuôn mặt tại giờ khắc này, trong giây lát trở nên trắng bệch, môi run cầm cập, trong nhãn châu, lộ ra vẻ sợ hãi, trước kia, chỉ cần bạch sắc ngọn lửa tiếp tục trôi tới đây một chút, như vậy hắn hiện tại, chỉ sợ cũng ngay cả tro tàn cũng không có để di lưu.

"Ngươi. . . Ngươi đây là khiêu khích Mặc gia chúng ta!" Nam giới âm thanh run rẩy, sắc mặt trở nên co rút lại .

"Ta không riêng chỉ muốn khiêu khích, ta còn muốn đem cái đồ Mặc gia chết tiệt đánh một trận!" Tiêu Viêm âm u lạnh lẽo cười nói.

"Ngươi không cần quá kiêu ngạo , người đứng sau Mặc gia chúng ta nhưng lại là Vân Lam Tông!" Nam giới tức giận nói, như tự cấp bản thân dũng khí, âm thanh nói được rất lớn.

"Mang ta đi Mặc gia, hoặc là ngươi và đồng bạn trước kia giống nhau, hai lựa chọn đó, chính ngươi tự quyết định." Tiêu Viêm mười ngón giao nhau, đặt ở trước người, nghiêng liếc nhìn nam giới đang run rẩy , lạnh nhạt nói.

"Mặc gia không có phản bội. . ." Nam giới cố gắng áp chế sợ hãi trong lòng, miệng vẫn như cũ có chút cứng rắn, nhưng mà;ngay lúc này đây, Tiêu Viêm dường như mất đi sự kiên nhẫn dư thừa, bàn tay nhẹ,khẽ vung, một lũ dày đặc bạch sắc hỏa diệm như tia chớp thoát ra khỏi đầu ngón tay, sau đó tại nam giới vẻ mặt kinh hãi , đem ... Đốt cháy thành một mảnh hư vô.” Mặc gia tổng bộ.là ở trong Diêm thành phía đông đế quốc, đó là một tòa thành thị thuộc tỉnh lớn nhất phía đông của đế quốc” Tiêu Đỉnh ngay phía sau Tiêu Viêm nhẹ giọng nói: "Từ Thạch Mạc Thành đến Diêm Thành, đi đường mà nói, có lẽ yêu cần tám ngày thời gian, nếu là phi hành mà nói. Một ngày thời gian liền tới."

Đấu Phá Thương Khung full(new)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ