651-700

6.2K 7 0
                                    

11-10-2010, 06:42 PM

Đấu Phá Thương Khung

..:: o0o ::..

Chương 651: Kinh sợ

Dịch: A Dính

Biên dịch: A Tút

Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - 2T

Theo tiếng cười nhạt vang lên tại trong phòng đấu giá. Một đạo bóng đen cũng chậm rãi hiện lên tại trên đài bán đấu giá.

Chốc lát sau khi tiếng cười có chút quen thuộc vang lên tại đây, nét mặt già nua của Kim Ngân nhị lão hơi đổi. Mà thời điểm khi ánh mắt bọn hắn chuyển dời đến thân ảnh trên bàn bán đấu giá thì sắc mặt nhất thời trở nên xấu xí.

"Tiêu Viêm? Ngươi giết Hàn minh chủ, dĩ nhiên còn dám tới Hắc Giác Vực?"

Tiếng quát lạnh phát ra từ trong miệng của Kim Ngân nhị lão truyền ra quát lạnh nhanh chóng khiến toàn bộ phòng đấu giá ồ lên. Từng đạo ánh mắt kinh ngạc không gì sánh được nhìn chằm chằm hắc bào thanh niên trên đài. Cái gia hỏa này thoạt nhìn tuổi rất là trẻ mà dĩ nhiên là người đánh chết dược hoàng Hàn Phong kia, Tiêu Viêm?

Tuy rằng hiện giờ danh tiếng Tiêu Viêm hầu như đã truyền khắp toàn bộ Hắc Giác Vực nhưng bất quá đối với tướng mạo thì rất nhiều người vẫn như cũ đó là cảm thấy rất xa lạ. Bởi vậy hiện giờ nhìn thấy người mà nghe đồn có thể đánh chết Hàn Phong cường giả cư nhiên sẽ tuổi trẻ như vậy làm cho mọi người đều có chút cảm thấy khó có thể tin được.

Ánh mắt liếc nhìn sắc mặt xấu xí của Kim Ngân nhị lão, Tiêu Viêm khẽ cười nói: "Hai vị lời này thật đúng là buồn cười, trong Hắc Giác Vực này mỗi ngày người bị giết chết vô số, lẽ nào sau khi giết người thì phải bị khu trục ra ngoài phải không? Hai người tranh chấp, có điều thương vong bất quá lại là chuyện bình thường."

"Miệng lưỡi trơn tru, Phong Thành này là Hắc Minh tổng bộ. Tuy nói hiện giờ Hàn Phong đã bỏ mình thì đối với chúng ta thân là thành viên Hắc Minh thì tự nhiên cũng là có quyền lợi thu hồi nó. Bất quá hiện tại nhìn ý tứ này của ngươi thì dĩ nhiên còn muốn một mình đem thành thị này làm của riêng? Không đặt hai ta vào trong mắt hay sao?” Kim Ngân nhị lão liếc mắt nhìn nhau, đều là âm u nói.

"Hàn Phong đã bỏ mình, Hắc Minh cũng đã giải tán. Hơn nữa thắng làm vua thua làm giặc thì với tư cách người thắng ta có tư cách tiếp thu toàn bộ thành thị này. Nếu hai vị không hài lòng mà nói, cứ việc buông tay tới cướp giật." Tiêu Viêm mắt hơi giật, từ từ biến hóa âm lãnh. Lời nói không cho Kim Ngân nhị lão chút mặt mũi nào, hơn nữa trong lời nói kia còn ẩn tồn ý tứ khiêu khích không thèm che dấu.

Lời nói dường như có chút cuồng vọng này của Tiêu Viêm vừa dứt cũng khiến cho cả tràng rối loạn lần thứ hai. Trong toàn bộ Hắc Giác Vực này cũng không có bao nhiêu người dám dùng khẩu khí như vậy nói chuyện cùng Kim Ngân nhị lão.

Kim Ngân nhị lão đồng dạng cũng bị khẩu khí này của Tiêu Viêm lo cho kích động, bàng hắng giọng, một lát sau một thanh âm vang vọng nhìn qua có chút bén nhọn hiện lên: "Khá lắm tiểu tử không biết trời cao đất rộng, còn nghĩ ngươi đánh bại Hàn Phong là có thể tung hoành Hắc Giác Vực hay sao? Trước đây nếu không có Tô Thiên lão bất tử kia cùng với cường giả nội viện che chở ngươi, lão phu đã sớm đem ngươi giết chết ngay tại chỗ!"

Đấu Phá Thương Khung full(new)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ