370-400

6.1K 6 0
                                    

htdc

14-01-2010, 03:05 PM

Đấu Phá Thương Khung

Chương 370: Chạy thoát !

Dịch: AloneMe[N]ow

Biên: AloneMe[N]ow

Nguồn: Bàn Long chiến đội-2T

Thân thể lẳng lặng đứng sừng sửng ở phía trên thân cây, Tiêu Viêm lạnh lùng nhìn Vân Vận, bàn tay nhoáng lên một cái, thật lớn Huyền Trọng Thước thoáng hiện mà ra. Trọng Thước huy động xé rách không khí chính là áp bách tiếng vang, nhắm thẳng vào hướng xinh đẹp thiên hạ kia.

Chậm rãi ngẩng đầu, Vân Vận mắt đẹp nhìn chằm chằm trên thân cây hắc bào thanh niên, trên gương mặt hiện lên một chút phức tạp thần sắc, thấp giọng nói:“Ngươi không sao chứ?”.

“Nhờ phúc của ngươi, thiếu chút nữa táng thân ở trong này.” Tiêu Viêm khẽ cười cười, nhưng mà kia theo trong miệng phun ra lời nói, lại là băng hàn đắc không có...chút nào độ ấm.

“Ta cũng vậy bị bất đắc dĩ, làm Vân Lam Tông tông chủ, ta phải nhận một ít trách nhiệm.” Vân Vận cười khổ, tựa hồ là muốn giải thích cái gì.

Tiêu Viêm đạm mạc liếc mắt một cái, nói:“Ngươi là muốn bắt ta trở về? Sau đó nhượng Vân Sơn đem ta trước mặt mọi người chém giết?”.

Mặt cười vi bạch, Vân Vận lẩm bẩm nói:“Lão sư sẽ không giết của ngươi.”.

“Ha hả, có lẽ đích xác thật không giết, bất quá Vân Lam Tông thủ đoạn đông đảo, tùy tiện dùng một cái phong ấn, sau đó cả đời ta bị nhốt tại Vân Lam Tông. Hình phạt này so với chết còn muốn làm cho người ta điên cuồng hơn!” Tiêu Viêm châm chọc cười nói.

“Sẽ không , chỉ cần ngươi theo ta trở về, ta sẽ lực toàn bảo tính mệnh của ngươi! Được không? Tiêu Viêm, chúng ta không cần gây nên sự tình bát nháo nữa.” Vân Vận tiến lên từng bước, gấp giọng đạo, trong thanh âm mơ hồ có cầu xin ý tứ.

“Ta cùng với Vân Lam Tông lúc này còn có nửa điểm điều hòa được sao? Ngươi là nhất tông đứng đầu, mà ngay cả điểm sự thật này không nhận thức rõ sao? Ta trở lại Vân Lam Tông chỉ có một cái đường có thể đi, tử! Tuyệt đối không có con đường khác có thể lựa chọn!” Tiêu Viêm cười lạnh nói:“Chẳng lẽ ngươi còn có thể thay đổi quyết định của Vân Sơn ?”.

Vân Vận môi đỏ mọng khẽ nhếch. Muốn nói điểm cái gì nhưng lại không thể nói lên lời . Coi trí tuệ nàng tự nhiên cũng là có thể mơ hồ đoán đến một kết cục khi Tiêu Viêm rơi vào trong tay Vân Lam Tông sau lần này. Bất quá,trong thâm tâm nàng lại vẫn như cũ chút khờ dại chờ đợi có kỳ tích sinh ra.

Đấu Phá Thương Khung full(new)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ