Chương 75

446 55 2
                                    

Lục Hồi Tuyết cảm thấy bộ dáng Hứa Ương thấp giọng gọi nàng Lục tiểu thư...... Khiến người cực kỳ tâm động. Cổ họng nàng ngứa đến lợi hại, ánh mắt mạnh mẽ dời đi ho nhẹ hai tiếng, "Cho, cho nên......"

"Ân?"

"Ta, ta đã biết......" Lục Hồi Tuyết chậm rãi đem tay đáp ở trên lưng Hứa Ương, thấy Hứa Ương không có động tác, ở trong đầu vui vẻ đến lăn một cái, trên mặt mạnh mẽ trấn định đem Hứa Ương ôm chặt. "Ta sẽ vẫn luôn vẫn luôn, bảo hộ ngươi."

"Ân, ta cũng sẽ bảo hộ ngươi." Hứa Ương vỗ vỗ đầu Lục Hồi Tuyết, "Ngủ đi."

Lục Hồi Tuyết có chút ngo ngoe rục rịch, bất quá vẫn là kiềm chế xuống, nơi này cũng không thoải mái, vùng hoang vu dã ngoại. Bên ngoài còn có tang thi du đãng đâu, Lôi Hạo bọn họ đều ở cách vách......

Không không không, nàng mới không muốn làm chút gì đó! Một chút cũng không! Hứa Ương cũng chưa mở miệng, nàng làm gì não bổ nhiều như vậy, có vẻ nàng...... Cực kỳ cơ khát.

Lục Hồi Tuyết ôm lấy Hứa Ương, thật sâu hít vào một hơi: Nếu mà, mạt thế có thể kết thúc nhanh lên, thì tốt rồi.

......

Cùng Lục Hồi Tuyết xác nhận tâm ý sau, hơn nữa nơi vị trí cũng coi như an toàn, Hứa Ương liền trực tiếp bắt đầu tiếp thu truyện ký.

Về phần "Chỉ giáo" giữa người trưởng thành, lại không đề cập tới vị diện pháp tắc cho phép không cho phép xuất hiện quá trình, liền vùng hoang vu đơn sơ như vậy, Hứa Ương vẫn là không tính toán làm cái gì. Lôi Hạo bọn họ đều ở cách vách, tố chất thân thể của dị năng giả cũng không kém, khó tránh khỏi nghe được có không. —— dù sao cũng không vội ở nhất thời.

Hết thảy yên ổn, vẫn là trước xem xét truyện ký của Cassia đi.

Khiến Hứa Ương kinh ngạc chính là, truyện ký này ngoài dự đoán dài.

Lọt vào trong tầm mắt là một vùng làng chài nhỏ. Một tiểu nam hài mặc quần cộc đi chân trần ở trên bờ cát chơi, bên cạnh cách đó không xa ném mấy cái đao gỗ nhỏ. Mà tiểu nam hài lại là đang chổng mông lên bắt con cua.

Hứa Ương có chút buồn cười: Chẳng lẽ đây là thơ ấu của Cassia?

Thực mau, Hứa Ương thấy một tráng hán lặng yên không một tiếng động mà đi vào bờ cát, hắn ở sau lưng Cassia mắt lạnh nhìn hồi lâu, khi Cassia ra tay chuẩn bị bắt lấy con cua, một chân hung hăng đá ra, trực tiếp đem Cassia đá vào trong biển, cả người đều dính đầy hạt cát.

"Luyện đao! Cassia! Ngươi chính là luyện đao như vậy? Ngươi chính là kế thừa đao pháp của ta như vậy? Ngươi còn tiếp tục lười nhác như vậy, 30 tuổi cũng không thể ngưng tụ ra cương khí!" Hán tử lớn tiếng trách mắng, một phen nhấc Cassia lên đem hắn ném ở trên bờ cát.

Cassia tuổi nhỏ xoa xoa mông, rầu rĩ không vui mà bò dậy, nhặt lên đao gỗ đối không phách chém. Hắn thấp giọng nói thầm: "Ngươi cũng liền 28 tuổi mới ngưng tụ cương khí mà thôi......"

"Ngươi nói cái gì! Giữa trưa không ăn cơm sao! Dùng lực chút!" Ba ba của Cassia tính tình tựa hồ không phải thực tốt, một chân đá vào trên mông Cassia, không dùng lực gì, chỉ là làm Cassia sợ tới mức tập trung tinh lực bắt đầu luyện tập phách chém, không dám lại nói thầm oán giận cái gì.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now