Chương 17

904 85 5
                                    

Hẳn là không phải, thời gian nàng xuất hiện làm Lục Hồi Tuyết tổ đội hoàn toàn thay đổi, sao có thể giống như đời trước? Hơn nữa đời trước Lục Hồi Tuyết cũng không phải là đội trưởng, những người đó cũng sẽ không gọi nàng "Lục tỷ, Lục đội". Hứa Ương khi đó nghe được rành mạch, người khác là thẳng hô đại danh Lục Hồi Tuyết.

"Không quan trọng." Lục Hồi Tuyết nhìn cũng chưa nhìn bên kia liếc mắt một cái, nàng đối Hứa Ương cùng nàng đáp lời cảm thấy có chút vui vẻ, nhịn không được hướng Hứa Ương nhích lại gần, "Hứa Ương."

"Ân?"

"Ngươi tha thứ ta sao?" Lục Hồi Tuyết có chút thấp thỏm, kỳ thật nàng muốn hỏi chính là ngươi có nguyện ý gia nhập nàng hay không. Nhưng nghĩ nghĩ Lục Hồi Tuyết vẫn là không dám mở miệng. Nếu như bị một hơi cự tuyệt, cho dù là nàng cũng sẽ cảm thấy rất khó chịu.

"Kho súng ống đạn dược." Hứa Ương nhắc nhở giao dịch giữa hai người một chút, "Mặt khác, chờ ta lấy được đồ vật sau xem tâm tình đi." Tỷ như nói trên đường vạn nhất liên tiếp thăng hai cấp, kích phát nhiệm vụ up cấp gì đó, tâm tình nàng liền sẽ rất tốt.

"Ân, ngày mai ta ngồi xe của ngươi có thể chứ? Ta tới lái xe." Câu trả lời này xem như tại bên trong dự kiến, Lục Hồi Tuyết cũng liền gật gật đầu, sau đó tiếp tục được một tấc lại muốn tiến một thước.

Hứa Ương nhìn chằm chằm nàng một hồi lâu, Lục Hồi Tuyết nhịn không được ngồi thẳng người, so thời điểm đi học tiểu học còn đoan chính. Nàng có chút khẩn trương, cũng không biết tại sao khẩn trương.

"Được thôi." Hứa Ương đáp ứng rồi.

......

Triệu Tiểu Thành nhìn xe phía trước, lại nhìn thoáng qua Lôi ca thay thế Lục đội ngồi trên ghế lái, hắn có chút buồn bực. Lục đội cũng quá không nghĩa khí đi? Cứ như vậy đem bọn họ một đội người đều bỏ xuống? Bất quá hắn cũng chỉ là buồn bực mà thôi. Triệu Tiểu Thành nhìn Trần Xu Vũ ghé vào trong lòng ngực Đoạn An Trường, nữ nhân kia sớm nghe thấy Lục đội nói muốn cùng Hứa Ương cùng một xe thời điểm liền lại khóc, vừa khóc vừa xin lỗi nói "Đều là ta không tốt, ngày hôm qua không nên quấy rầy ngươi...... Lục tỷ, ngươi không cần sinh khí được không......" Giống như Lục đội qua đó là bởi vì nàng vậy.

Triệu Tiểu Thành khi đó trộm nhìn Hứa Ương nghe nói là "Tiểu tình nhân" của Lục đội, cô gái kia một bộ xem diễn bộ dáng, chỉ kém cắn hạt dưa....... Mất mặt. Mặt đều bị Trần Xu Vũ ném hết. Cũng chỉ có Đoạn An Trường mắt bị mù gì cũng nhìn không ra tới, còn dùng hết sức mà đi dỗ dành.

Hắn nhìn Nguyên Khiêm Hòa, phát hiện biểu tình của Khiêm Hòa cùng Hứa Ương giống nhau, đều là xem náo nhiệt không chê lớn chuyện. Chu tỷ nhưng thật ra mắt trợn trắng, bất quá không nói chuyện. Lôi ca ở kia hút thuốc hít mây nhả khói, coi như không phát hiện. Còn Lục đội......

Lục đội không phản ứng, phân phó xong liền đi rồi.

Đều nói ba nữ nhân một đài diễn, một nữ nhân này như thế nào cũng có thể xướng lên đâu? Không nghĩ ra a không nghĩ ra. Triệu Tiểu Thành lấy ra một miếng kẹo cao su ăn, tự hỏi nhân sinh.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now